Thắng HAGL 1-0, U19 Hà Nội lên ngôi vô địch

07:03, 17/03/2019
.

Đánh bại U19 HAGL trong trận chung kết giải U19 Quốc gia báo Thanh Niên, U19 Hà Nội đã vô địch một cách thuyết phục.

Có mặt ở trận chung kết giải U19 Quốc gia đã là bất ngờ mà U19 HAGL làm được, chính bởi thế người hâm mộ phố Núi đến sân Pleiku rất đông với hy vọng đội nhà một lần nữa tạo ra bất ngờ trước đối thủ khó chơi U19 Hà Nội.

 U19 Hà Nội (áo vàng) tỏ ra vượt trội hơn so với U19 HAGL (áo trắng)
U19 Hà Nội (áo vàng) tỏ ra vượt trội hơn so với U19 HAGL (áo trắng)


Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra khi U19 Hà Hội thực sự “già" hơn so với các học trò của HLV Graechen. Đàn em Quang Hải không bị cuốn vào lối chơi mà U19 HAGL tạo ra với những đường ban bật nhỏ trước khi đẩy lên cho các tiền đạo dứt điểm.

Không chỉ bình tĩnh tổ chức phòng ngự tốt, U19 Hà Nội còn rất nguy hiểm với các tình huống tấn công của mình. Và một trong số cơ hội ít ỏi ở hiệp 1, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt đã có bàn mở tỉ số.

Phút 18, từ một pha tấn công chớp nhoáng bóng được chuyển đến cho Nam Trường, và cầu thủ này dễ dàng vượt qua sự truy cản của hậu vệ U19 HAGL để tung ra cú dứt điểm chính xác giúp U19 Hà Nội phá vỡ thế bế tắc của trận đấu.

Để lần thứ 5 đăng quang ngôi vô địch giải U19 Quốc gia
Để lần thứ 5 đăng quang ngôi vô địch giải U19 Quốc gia


Bị dẫn bàn nhưng U19 HAGL cũng không thể tạo ra được đột biến ở hiệp đầu tiên khi U19 Hà Nội chơi quá chắc chắn bên phần sân nhà. Chỉ đến hiệp 2, đội chủ nhà mới được những cơ hội ngon ăn đầu tiên.

Thế nhưng, trước hàng phòng ngự chơi tập trung và các cầu thủ tấn công dứt điểm quá hiền U19 HAGL đã không thể có được bàn thắng để chấp nhận thất bại với tỉ số tối thiểu 0-1 và nhìn U19 Hà Nội lần thứ 5 vô địch giải đấu...


Kết quả chung cuộc:

Đội vô địch: Hà Nội

Á quân: HAGL

Đồng hạng ba: SLNA và Đà Nẵng

Cầu thủ xuất sắc nhất: Ngô Đức Hoàng (Hà Nội)

Thủ môn xuất sắc nhất: Quan Văn Chuẩn (Hà Nội)

Vua phá lưới: Kha Tấn Tài (An Giang), Nguyễn Duy Tâm, Nguyễn Quốc Việt (HAGL), Võ Hoàng Minh Khoa (Bình Dương), Phạm Bá Thảo (Đà Nẵng), Nguyễn Nam Trường (Hà Nội) - cùng 2 bàn thắng.

Đội phong cách: HAGL
 

Theo M.A/Vietnamnet

 


.