Kết quả bóng đá vòng loại EURO 2020 sáng 26/3:
ĐT Anh tạo cơn mưa bàn thắng, ĐT Bồ Đào Nha tiếp tục gây thất vọng

07:03, 26/03/2019
.

Dù phải thi đấu trên sân khách, thế nhưng ĐT Anh vẫn có được chiến thắng 5-1 trước ĐT Montenegro, trong khi đó ĐT Bồ Đào Nha bất ngờ bị cầm hòa trước đối thủ là ĐT Serbia.


Phải thi đấu trên sân khách, ĐT Anh đã gặp phải đôi chút khó khăn khi để ĐT Montenegro mở tỉ số ngay ở phút thứ 17. Tuy nhiên Michael Kean đã ngay lập tức gỡ hòa ở phút 30. Mọi thứ sau đó trở nên dễ dàng hơn với ĐT Anh rất nhiều. Ross Barkley có được cho mình 1 cú đúp, Harry Kane cũng kịp ghi tên mình lên bảng tỉ số và Sterling là người ấn định màn lội ngược dòng với chiến thắng 5-1 cho ĐT Anh.

 Ross Barkley tỏa sáng với cú đúp vào lưới ĐT Montenegro
Ross Barkley tỏa sáng với cú đúp vào lưới ĐT Montenegro


Trong ngày đấu mà Cristiano Ronaldo phải rời sân sớm vì chấn thương, ĐKVĐ Euro 2016 - ĐT Bồ Đào Nha tiếp tục gây thất vọng khi để cho ĐT Serbia cầm chân với tỷ số 1-1. Kết quả này khiến ĐT Bồ Đào Nha chỉ tạm đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH của bảng B vòng loại Euro 2020 sau 2 trận hòa liên tiếp.

Trong khi đó tại bảng A, ĐKVĐ World Cup 2018 - ĐT Pháp tiếp tục thi đấu ấn tượng khi giành chiến thắng 4-0 trước ĐT Iceland. 4 bàn thắng mà ĐT Pháp có được do công của Umtiti, Giroud, Mbappe và Griezmann.
 

Kết quả:

Bảng A:

ĐT Kosovo 1-1 ĐT Bulgaria

ĐT Montenegro 1-5 ĐT Anh

Bảng B:

ĐT Bồ Đào Nha 1-1 ĐT Serbia

ĐT Lexembourg 1-2 ĐT Ukraine

Bảng H:

ĐT Thổ Nhĩ Kỳ 4-0 ĐT Moldova

ĐT Andorra 0-3 ĐT Albania

ĐT Pháp 4-0 ĐT Iceland
 

Theo Tuấn Đoàn/VTV.vn

 


.