Vòng 5 FA Cup: Pogba cùng Herrera tỏa sáng, Man Utd vượt qua Chelsea

08:02, 19/02/2019
.

 Đến làm khách của Chelsea tại vòng 5 cúp FA, nhưng Manchester United lại là đội chơi ấn tượng hơn, đặc biệt là sự toả sáng của Paul Pogba.


HLV Maurizio Sarri có 5 sự thay đổi so với trận thắng Malmo ở Europa League vừa qua khi Antonio Rudiger, Marcos Alonso, N'Golo Kante, Eden Hazard và Gonzalo Higuain được đưa trở lại đội hình xuất phát của Chelsea.

Thắng Chelsea  2-0 Manchester United đã có mặt ở tứ kết cúp FA
Thắng Chelsea 2-0 Manchester United đã có mặt ở tứ kết cúp FA


Trong khi đó Ole Gunnar Solskjaer thay Anthony Martial và Jesse Lingard bị chấn thương với Juan Mata và Romelu Lukaku trên hàng công MU, còn Chris Smalling thay Eric Bailly đá cặp với Victor Lindelof để bảo vệ cầu môn của Sergio Romero.Thủ môn Argentina đã lập tức chứng minh tài năng của anh bằng 2 pha cứu thua liên tiếp trước cú đá phạt của David Luiz và cú vô-lê của Pedro.

Thế trận cân bằng chỉ được phá vỡ ở phút 31 khi Paul Pogba có pha tạt bóng như đặt đến vị trí di chuyển của Herrera để cầu thủ này thoải mái băng vào đánh đầu mở tỉ số cho Manchester United.

Đến phút 45, Manchester United một lần nữa ghi bàn và lần này Pogba lại cho thấy đẳng cấp của mình với một tình huống xâm nhập vòng cầm và lựa chọn vị trí thông minh để thoát khỏi các hậu vệ Chelsea trước khi nhận bóng từ đường chuyền của Rashford nhân đôi cách biệt cho Manchester United.

2-0 cũng là tỉ số cuối cùng khi Chelsea với những nỗ lực của mình vẫn không thể tìm được bàn gỡ.

Manchester United đã có mặt ở tứ kết cúp FA và họ sẽ gặp Wolfverhampton vào ngày 16/3.

 

Theo VTV.vn

 


.