Hà Nội đá bại Bangkok United ở vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League

06:02, 13/02/2019
.
Tối 12-2, đội đương kim vô địch Việt Nam Hà Nội FC đã đá bại Bangkok United 1-0 trên sân khách ở vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League.
 
Một pha bóng trong trận Hà Nội thắng Bangkok United - Ảnh: FOX SPORTS
Một pha bóng trong trận Hà Nội thắng Bangkok United - Ảnh: FOX SPORTS
Dù phải đến làm khách của đội á quân Thái League Bangkok United nhưng Hà Nội FC nhập cuộc tự tin và tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn. 
 
Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành Bangkok United đã khiến Hà Nội FC không thể tìm được bàn thắng vượt lên trong 45 phút đầu tiên.
 
Sang hiệp 2, tuy chủ nhà Bangkok có thế trận tốt hơn nhưng những cơ hội nguy hiểm nhất vẫn thuộc về Hà Nội FC. Dù vậy, phải nhờ đến tình huống cố định, Hà Nội FC mới có thể tìm được bàn mở tỉ số.
 
Phút 88, Oseni có pha đột phá táo bạo bên cánh phải và bị hậu vệ Bangkok United cản ngã trong vòng cấm. Trọng tài cho Hà Nội FC được hưởng quả đá 11m và Văn Quyết không bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ môn đội chủ nhà, mở tỉ số trận đấu.
 
Những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực nhưng Bangkok United không thể tìm được bàn gỡ, chấp nhận thất bại 0-1 trước Hà Nội và dừng chân ở vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League.
 
Đá bại Bangkok United, Hà Nội FC giành quyền chơi trận play-off tranh vé dự vòng bảng Chanpions League với Shandong Luneng (Trung Quốc) – đội bóng của cựu ngôi sao Manchester United Marouane Fellaini.
 
Trận Hà Nội FC gặp Shandong Luneng sẽ diễn ra ngày 19-2 tới. 
 
Theo Tuổi trẻ

.