FOX Sports chấm Trọng Hoàng điểm cao nhất

04:12, 03/12/2018
.

Dù tiền vệ Phan Văn Đức được ban tổ chức bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" nhưng trong phần chấm điểm sau trận Philippines – Việt Nam trên trang FOX Sports, Trọng Hoàng lại là người có điểm số cao nhất.

 

Bảng chấm điểm của FOX Sports sau trận Việt Nam thắng chủ nhà Philippines - Đồ họa: AN BÌNH
Bảng chấm điểm của FOX Sports sau trận Việt Nam thắng chủ nhà Philippines - Đồ họa: AN BÌNH



Trọng Hoàng được cây bút Akshat Mehrish của FOX Sports chấm 9/10 điểm. Trọng Hoàng là cầu thủ duy nhất của tuyển Việt Nam có được điểm số ấn tượng này.

FOX Sports đánh giá về màn trình diễn của anh: "Trọng Hoàng đã lên công về thủ suốt trận. Anh không những đảm nhiệm tốt khâu phòng ngự mà còn có pha kiến tạo cho Văn Đức ghi bàn".

Tuy vậy, điểm số này của FOX Sports được xem chưa thật chính xác khi bỏ qua tình huống Trọng Hoàng mắc lỗi vị trí trong bàn thua của tuyển Việt Nam. Trong tình huống này, Trọng Hoàng mất hút và để Phil Younghusband thoát xuống bên cánh trái rồi căng bóng vào trong cho đồng đội đệm bóng ghi bàn.

Sau Trọng Hoàng có 4 cầu thủ được FOX Sports chấm điểm 8 gồm: Văn Hậu, Quang Hải, Anh Đức và Văn Đức. Theo FOX Sports, Văn Hậu đã chơi phòng ngự chắc chắn bên cạnh đó còn có pha kiến tạo cho Anh Đức lập công.

Quang Hải được FOX Sports đánh giá là "hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" với khả năng chuyền bóng tuyệt vời mở ra nhiều cơ hội cho đồng đội. Trong khi đó, cả Văn Đức và Anh Đức có được điểm 8 khi mỗi người bỏ túi 1 bàn thắng.
 

Ngọc Hải và hàng thủ Việt Nam được FOX Sports chấm 7 điểm - Ảnh: NGUYÊN KHÔI
Ngọc Hải và hàng thủ Việt Nam được FOX Sports chấm 7 điểm - Ảnh: NGUYÊN KHÔI


Có 4 cầu thủ VN được FOX Sports chấm 7 điểm là thủ môn Văn Lâm, trung vệ Đình Trọng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, tiền vệ Hùng Dũng.

Thủ môn Văn Lâm được đánh giá là "không có nhiều việc phải làm" bất chấp việc đã vào lưới nhặt bóng lần đầu tiên ở AFF Cup 2018. Bộ ba trung vệ VN cùng được chấm 7 điểm khi được Fox Sports đánh giá "hoàn thành tốt nhiệm vụ". Trong khi đó, Hùng Dũng nổi bật với khả năng kiểm soát tuyến giữa giúp Việt Nam có trận đấu xuất sắc.

Người thấp điểm nhất trong đội hình chính tuyển VN là Đức Huy khi anh được FOX Sports chấm 6 điểm. FOX Sports nhận định Đức Huy không có tác động lớn đến trận đấu bằng các đồng đội khác.

Trong khi đó, 2 cầu thủ vào sân thay người là Đức Chinh và Công Phượng cũng được FOX Sports chấm điểm 6. Cả Đức Chinh và Công Phượng đều chưa gây được ấn tượng sau khi vào sân. Thậm chí Công Phượng còn có pha bỏ lỡ khó tin.

 

Theo HOÀI DƯ/Tuổi trẻ Online

 


.