Thêm U21 HA.GL sớm lấy vé vào bán kết

07:11, 11/11/2018
.

Một ngày sau khi các cầu thủ Hà Nội sớm vào bán kết sau 2 trận thắng liên tiếp, tối 10-11 thêm các nhà ĐKVĐ HA.GL tiếp bước sau chiến thắng cách biệt 3-0 trước Long An.

 

HA.GL vượt qua Long An để sớm lấy vé vào bán kết. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
HA.GL vượt qua Long An để sớm lấy vé vào bán kết. Ảnh: NGUYỄN NHÂN


Xác định Long An là đối thủ yếu ở bảng này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã cất một số trụ cột trên khán đài. Từ Cảnh Anh bị chấn thương cho đến Hoàng Tú, Tiến Đạt, Nguyễn Lam… Dù vậy, với thực lực đồng đều và mạnh hơn hẳn, HA.GL đã sớm giành quyền chủ động và sớm có bàn mở tỷ số do công Đinh Thanh Bình. Việt Hưng là tác giả bàn thắng nâng tỷ số 2-0 cho HA.GL vào phút 68 trước khi Minh Bình ấn định chiến thắng 3-0 vào phút 75.

Thắng 2 trận liên tiếp với cùng tỷ số 3-0 (trước đó là thắng Viettel), HA.GL cầm chắc vé vào bán kết thậm chí nhiều khả năng giành ngôi đầu bảng để hy vọng sớm tránh Hà Nội ở vòng bán kết.

Ở trận còn lại, sau khi để thua HA.GL, các cầu thủ Viettel chỉ còn con đường phải thắng SLNA thì mới tự cứu mình khỏi nguy cơ sớm bị loại. Sự chắc chắn và quyết tâm của Viettel đã giúp họ giành chiến thắng 1-0 chung cuộc với pha ghi bàn của Công Sơn vào phút 28.

Với kết quả trên, HA.GL thẳng tiến ở ngôi đầu với 6 điểm. Theo sau là Viettel (3 điểm), SLNA (3 điểm) và Long An (0 điểm). Lượt trận cuối Viettel có lợi thế khi sẽ gặp Long An, trong khi SLNA đụng phải HA.GL.
 

Theo CAO TƯỜNG/SGGPO


 


.