Malaysia vượt qua Campuchia với tỉ số tối thiểu ở trận mở màn AFF Cup

09:11, 08/11/2018
.

Dù không thực sự xuất sắc trong trận ra quân, nhưng Malaysia vẫn có được chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà Campuchia ở lượt đầu ra quân của bảng A AFF Suzuki Cup.
 
Malaysia làm khách trên sân của Campuchia là trận đấu mở màn cho AFF Suzuki Cup. Đội khách được đánh giá cao hơn nhưng lại khởi đầu khá chậm. Campuchia khá hưng phấn tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc, họ có được một vài cơ hội ghi bàn ở ngay trong khoảng 10 phút đầu tiên nhưng lại không thành công.
 
Không ghi được bàn thắng, Campuchia đã phải trả giá ở phút 30 khi Malaysia ghi bàn thắng mở tỉ số do công của Tahala. Sau bàn thắng, Malaysia tiếp tục chơi với thế trận phòng thủ phản công, nhường sự chủ động cho đội chủ nhà. Campuchia không phải thiếu cơ hội áp sát khung thành đối phương trong những phút còn lại của hiệp một và cả hiệp hai, nhưng họ đã không thể có được bàn thắng gỡ hòa.
 
Giành chiến thắng 1-0 trước Campuchia không phải kết quả thuyết phục với Malaysia, đội bóng có tham vọng vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, xét về điểm số thì đội bóng này đã hoàn thành mục tiêu giành ba điểm, bên cạnh đó cũng có thể thông cảm cho Malaysia bởi đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của AFF 2018.

 

 
 
 
Phù Sa/Dân trí

.