Kết quả, BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 11: Man City giành lại ngôi đầu

08:11, 05/11/2018
.

Man City tiếp tục đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh trong khi Arsenal đã tụt khỏi top 4 sau khi để hòa Liverpool ngay trên sân nhà Emirates.


Ở trận đấu sớm nhất vòng 11, Man Utd có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Quỷ đỏ sớm bị dẫn trước ở ngay phút thứ 11, nhưng chỉ hơn 20 phút sau Martial đã ghi bàn gỡ hòa cho đội khách. Sang hiệp 2, Man Utd áp đảo hoàn toàn thế trận nhưng phải đến phút 90+2, Rashford mới ghi bàn thắng giúp đoàn quân của HLV Mourinho giành trọn 3 điểm hết sức quan trọng. Kết quả này giúp Man Utd vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh.

 Man Utd giành 3 điểm nhờ bàn thắng ở phút bù giờ của Rashford
Man Utd giành 3 điểm nhờ bàn thắng ở phút bù giờ của Rashford


Trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh, Arsenal và Liverpool đã hòa nhau với tỉ số 1-1. Liverpool có bàn mở tỉ số nhờ công của James Milner, nhưng Arsenal cũng có bàn gỡ hòa sau đó nhờ công của Lacazette. Với kết quả này, Arsenal đã để Tottenham giành vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh sau khi đội bóng của Pochettino có chiến thắng 3-2 trên sân của Wolverhampton.

Trên sân nhà Etihad, Man City tung ra đội hình mạnh nhất của mình trước Southampton, chẳng khó hiểu khi Man City hoàn toàn làm chủ thế trận. Đội chủ nhà ghi tới 6 bàn thắng trong khi đội khách chỉ ghi được 1 bàn thắng danh dự. Với chiến thắng này, Man City đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool.

 

Man City giành chiến thắng "đậm đà" 6-1 trước Southampton
Man City giành chiến thắng "đậm đà" 6-1 trước Southampton


Trong khi đó, Chelsea cũng giành chiến thắng quan trọng trước Crystal Palace tại vòng đấu này. Morata lập cú đúp trước khi Pedro ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Chelsea. Với kết quả này, Chelsea trở lại ngôi nhì BXH Ngoại hạng Anh với 27 điểm.

Kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh:

Bournemouth 1-2 Man Utd

Cardiff City 0-1 Leicester City

Everton 3-1 Brighton

Newcastle 1-0 Watford

West Ham 4-2 Burnley

Arsenal 1-1 Liverpool

Wolverhampton 2-3 Tottenham

Man City 6-1 Southampton

Chelsea 3-1 Crystal Palace

Tuấn Đoàn/VTV.vn
Tuấn Đoàn/VTV.vn

 

Theo Tuấn Đoàn/VTV.vn

 

 


.