Đội tuyển futsal Việt Nam thua đau ở loạt luân lưu

07:11, 10/11/2018
.

Vòng bán kết giải futsal Đông Nam Á 2018 diễn ra vào chiều tối 9-11, đội Việt Nam dù thi đấu lấn lướt hơn nhưng đã nhận thất bại đáng tiếc trước Malaysia.
 

 Đội tuyển futsal đã có thế trận lấn lướt trước Malaysia. Ảnh: ĐỘC LẬP
Đội tuyển futsal đã có thế trận lấn lướt trước Malaysia. Ảnh: ĐỘC LẬP


Trong trận đấu này, Việt Nam vắng chân sút chủ lực Đức Hòa (bị thẻ đỏ ở trận gặp Thái Lan). Điều đó buộc HLV Miguel phải sử dụng các cầu thủ trẻ Mạnh Dũng và Đoàn Phát. Trận đấu khởi đi với thế trận cân bằng, và Malaysia bất ngờ dẫn trước 1-0 sau pha phản công nhanh.
Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn sau bàn thắng khi hai đội cùng mở thế trận đá đôi công. Cơ hội gỡ hòa đến với Việt Nam vào cuối hiệp 1 khi được hưởng quả đá phạt 10m, nhưng Thành Tín đã không thực hiện thành công. Khó khăn lại đến khi Malaysia dù có ít cơ hội hơn nhưng lại tận dụng hiệu quả khi có bàn thắng thứ 2 vào giữa hiệp hai.

 Nhưng thua Malaysia ở việc tận dụng hiệu quả các cơ hội
Nhưng thua Malaysia ở việc tận dụng hiệu quả các cơ hội


Ở thế không còn gì để mất, Việt Nam đẩy cao đội hình tấn công và đến phút 28 Quốc Hưng ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2 sau màn solo đẹp mắt. Sau khi Minh Trí rồi Mạnh Dũng tiếp tục để lỡ cơ hội ghi bàn, đến những giây cuối của trận đấu Thành Tín mới kịp ghi bàn gỡ hòa 2-2 sau cú sút chéo góc cận thành.


Tiếp tục thi đấu lấn lướt ở 10 phút hiệp phụ, nhưng các chân sút Việt Nam vẫn vô duyên trước nhiều cơ hội ghi bàn. Sang loạt sút lưu, đội tuyển Việt Nam đã để thua chung cuộc với tỷ số 4-5.
 

 

Theo CAO TƯỜNG/SGGPO

 


 


.