Thái Sơn Nam lần thứ 3 liên tiếp đăng quang giải futsal VĐQG

07:10, 03/10/2018
.

Không chỉ là lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi ở giải VĐQG, HLV Nguyễn Bảo Quân cùng các cầu thủ Thái Sơn Nam còn cán mốc lần thứ 8 trở thành nhà quán quân của giải đấu số 1 của môn futsal Việt Nam sau chiến thắng 6-1 trước Kim Toàn Đà Nẵng ở lượt trận cuối cùng giải futsal VĐQG 2018.

 

Các nhà vô địch futsal Việt Nam 2018, Thái Sơn Nam. Ảnh: ANH TRẦN
Các nhà vô địch futsal Việt Nam 2018, Thái Sơn Nam. Ảnh: ANH TRẦN


Các cầu thủ của CLB Thái Sơn Nam đã tỏ ra quá mạnh ở sân chơi futsal trong nước khi lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi vô địch ở giải futsal VĐQG 2018 sau chiến thắng 6-1 trước Kim Toàn Đà Nẵng vào chiều 2-10. Một chiến thắng áp đảo và là trận thắng thứ 5 liên tiếp của HLV Nguyễn Bảo Quân cùng các học trò để giúp đội bóng đăng quang một cách thuyết phục.

Dù có phần khởi đầu mùa giải chưa thực sự như ý, do đang giai đoạn trẻ hóa lực lượng và như đánh giá của HLV Bảo Quân là “các đội khác ở thời điểm hiện tại có phần mạnh hơn trước rất nhiều, và luôn đặt mục tiêu đá hết mình mỗi khi gặp chúng tôi. Thế nên, những trận thắng của Thái Sơn Nam lúc này không còn dễ như trước kia”.

Dù vậy, CLB Thái Sơn Nam đã kịp khẳng định bản lĩnh của mình, nhất là sự hưng phấn được nâng cao từ sau khi giành ngôi Á quân tại giải futsal các CLB vô địch châu Á 2018, họ đã lên tinh thần để từ đó tăng tốc ở giai đoạn lượt về giải futsal VĐQG năm nay.

Vào cuối năm nay, Thái Sơn Nam còn có mục tiêu khác là bảo vệ danh hiệu vô địch Cúp Quốc gia, giải đấu sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh.
 

Bảng xếp hạng chung cuộc
Bảng xếp hạng chung cuộc

Theo QUỐC CƯỜNG/SGGPO


 


.