Vắng Neymar lẫn Mbappe, PSG vẫn đại thắng 4-0

10:09, 15/09/2018
.

Trong ngày không có hai ngôi sao hàng đầu là Mbappe và Neymar, PSG vẫn xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước St.Etienne, qua đó khẳng định chắc chắn vị trí dẫn đầu trên BXH Ligue 1.


Đêm qua, PSG ra sân trong trận đấu với St.Etienne mà không có sự phục vụ của hai ngôi sao hàng đầu là Neymar (chấn thương) và Mbappe (treo giò). Dù vậy, họ vẫn thể hiện sức mạnh hủy diệt trước đối thủ.
 

 Neymar và Mbappe cùng không thi đấu ở trận này
Neymar và Mbappe cùng không thi đấu ở trận này


Sau 90 phút thi đấu, đội bóng thành phố Paris vẫn xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 4-0 với các bàn thắng của Draxler, Cavani, Di Maria và Diaby. Với kết quả này, PSG đã khẳng định chắc chắn ngôi đầu bảng Ligue 1 với 15 điểm sau 5 trận.

Bước vào trận đấu, PSG ra sân với sơ đồ 4-3-3 với Draxler, Cavani và Di Maria trên hàng công. Trong khi đó, ở hàng tiền vệ Verratti cũng quay trở lại đội hình xuất phát sau khi bình phục chấn thương.

Dù thiếu vắng hai nhân tố quan trọng trên hàng công nhưng điều đó không ảnh hưởng quá lớn tới PSG. Họ đã gây sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Trong khi đó, St.Etienne cũng không hề có ý định tử thủ. Thay vào đó, họ đã chơi đôi công với PSG.

Tới phút thứ 22, “gã khổng lồ” thành Paris đã tìm được bàn thắng mở tỷ số. Từ đường chuyền dài đẳng cấp của Verratti, Draxler đã khống chế bóng bằng ngực đẳng cấp, trước khi đánh đầu tung lưới đối thủ.

 

Tuy nhiên, PSG vẫn thắng đậm ở trận đấu này
Tuy nhiên, PSG vẫn thắng đậm ở trận đấu này


Trong những phút tiếp theo của hiệp 1, PSG vẫn duy trì sức ép nhưng họ không thể có thêm bàn thắng nào. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Ngay đầu hiệp 2, PSG đã có bàn thắng thứ 2. Cavani đã bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài đã cho họ được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11 mét, tiền đạo người Uruguay đã dễ dàng sút tung lưới đối thủ.

Bàn thắng này khiến ý chí của St.Etienne suy giảm đáng kể. PSG cũng không còn gây mạnh mẽ như trước. Tuy nhiên, những bàn thắng vẫn tới với PSG. Phút 76, Di Maria đã nâng tỷ số lên 3-0 cho PSG sau pha dứt điểm rất căng trong vòng cấm. Tới phút 84, tài năng trẻ Diaby đã ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ nhà.

Đội hình thi đấu:

PSG: Areola; Meunier, Thiago Silva (Kehrer 80'), Kimpembe, Bernat; Verratti (Nkunku 68'), Lassana Diarra (Diaby 46'), Rabiot; Di Maria, Cavavi, Draxler.

Saint-Etienne: Ruffier, Silva, Subotic, Perrin, Kolo, Paquet (Hamouma 54'), Selnaes, Khazri, M'Vila; Diony (Diousse 81'), Salibur (Beric 81').


Kết quả bóng đá châu Âu rạng sáng 15/9:

Giải VĐQG Pháp - Ligue I

Nice 2 - 1 Rennes

PSG 4-0 Saint Etienne

Giải VĐQG Đức - Bundesliga

Dortmund 3-1 Eintracht Frankfurt

 

Theo H.Long/Dân Trí
 


.