Tottenham 1-2 Liverpool: Klopp được đổi vận

11:09, 16/09/2018
.

Sau ba trận toàn thua tại sân Wembley, Klopp đã lần đầu tiên có được chiến thắng ở sân đấu này khi đội bóng của ông hạ gục Tottenham ở trận đấu sớm nhất vòng 5 Premier League. Một trận thắng xứng đáng, song cũng có phần may mắn của đội khách.

Liverpool đã giành chiến thắng 2-1 trên sân Wembley trước Tottenham. Đội khách mở tỉ số ở phút 39 do công của Wijnaldum, tới phút 53, tỉ số được nhân đôi sau bàn thắng của Firmino. Mãi tới phút bù giờ thứ hai, Lamela mới ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống cho Tottenham. Đáng tiếc tất cả đã quá muộn, đoàn quân của Pochettino vấp phải thất bại thứ hai liên tiếp.

  Hệ thống phòng thủ của Tottenham (áo trắng) thường xuyên mắc sai lầm ở trận tiếp đón Liverpool
Hệ thống phòng thủ của Tottenham (áo trắng) thường xuyên mắc sai lầm ở trận tiếp đón Liverpool


Chiến thắng của Liverpool xứng đáng, đội khách kiểm soát bóng chỉ 40% song lại tung ra tới 17 pha dứt điểm, 10 lần bóng trúng khung thành. Tottenham cũng có được 11 pha dứt điểm, song chỉ ba lần bóng trúng khung gỗ của Liverpool. Trên thực tế, các pha dứt điểm của Tottenham gần hết là vô hại, pha dứt điểm tốt duy nhất của họ đã trở thành bàn thắng danh dự.

Dẫu vậy chiến thắng của Liverpool cũng có chút may mắn, bởi các chân sút của Liverpool cũng dứt điểm rất hiền ở trận đấu này, nếu chỉ chờ những pha dàn xếp tấn công của đội bóng này hẳn không trông chờ bàn thắng. Tuy nhiên, từ thủ thành tới các tuyến hậu vệ, tiền vệ của Tottenham lại mắc sai lầm quá nhiều, sai lầm nối sai lầm khiến họ dâng cả hai bàn thắng cho Liverpool.


 

Theo Dân Trí

 


.