VFF thưởng nóng 400 triệu đồng cho Olympic Việt Nam

03:08, 04/08/2018
.

Dù mới chỉ là trận ra quân ở giải giao hữu, nhưng với chiến thắng ấn tượng với tỷ số 2-1 trước đối thủ mạnh Olympic Palestine, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được VFF thưởng nóng 400 triệu đồng.


Đây có lẽ là phần thưởng khiến các thành viên đội tuyển Olympic Việt Nam phải bất ngờ. Họ đã chơi một trận hết sức, cống hiến khán giả và giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá cao hơn.

 

Olympic Việt Nam đã nhận sự động viên kịp thời từ VFF - Ảnh: Gia Hưng
Olympic Việt Nam đã nhận sự động viên kịp thời từ VFF - Ảnh: Gia Hưng


Tuy nhiên, ở một giải giao hữu, việc VFF thưởng nóng ngay trận ra quân với Olympic Việt Nam có lẽ là điều chưa từng có. Dẫu vậy, dù thế nào thì đây cũng là phần thưởng xứng đáng với HLV Park Hang Seo và các học trò.

Với chiến thắng 2-1 trước Olympic Palestine, Olympic Việt Nam hiện đang đứng ở vị trí số 1 sau vòng đấu đầu tiên với 3 điểm. Do ở trận đấu trước đó, Olympic Uzbekistan và Olympic Oman đã cầm hòa nhau với tỷ số 0-0.

Phát biểu sau trận đấu, dù hài lòng với màn trình diễn và kết quả, nhưng HLV Park Hang Seo khẳng định Olympic Việt Nam vẫn có nhiều việc phải làm để hoàn thiện lối chơi, bộ khung, trước khi chốt lại danh sách 20 cầu thủ tham dự Asiad 2018.
 

Theo Hoàng Quốc/Dân Trí

 


.