Malaysia và UAE hỗn chiến trước thềm Asiad 2018

09:08, 11/08/2018
.

Các cầu thủ Olympic Malaysia và Olympic UAE đã hỗn chiến trong trận đấu giao hữu ngay trước thềm Asiad 2018.


Olympic Malaysia và Olympic UAE đã có trận giao hữu trước thềm Asiad 2018. Kết quả cuối cùng, Olympic Malaysia đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Điều đáng nói ở chỗ, các cầu thủ Olympic UAE đã không giữ được bình tĩnh vì thua trận.
 

 Các cầu thủ Malaysia và UAE ăn thua đủ ngay trên sân
Các cầu thủ Malaysia và UAE ăn thua đủ ngay trên sân


Trong thời gian đá bù giờ, các cầu thủ Olympic UAE đã liên tục có những pha vào bóng thô bạo với đối thủ. Hệ quả, trận đấu đã vỡ vụn, khi cả hai đội đều không kìm chế được cái đầu nóng. Họ đã lao vào hỗn chiến ngay trên sân. Cả những cầu thủ dự bị hai đội cũng tham gia vào cuộc hỗn chiến này.

Rất may sau đó, Ban huấn luyện hai đội cùng nhân viên an ninh đã lao vào sân can thiệp kịp thời, để ngăn cho tình hình đi quá xa.

Nhật báo New Straits Times đã gọi trận đấu này là “màn hỗn chiến trên đường phố”. Nó khiến hình ảnh của Olympic Malaysia và Olympic UAE bị hoen ố trước thềm giải đấu lớn.

Sau đó, LĐBĐ UAE đã gửi lời xin lỗi tới phía Malaysia vì sự cố này. Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia cho biết: “Chúng tôi đã nhận được bức thư xin lỗi từ LĐBD UAE. Họ hứa sẽ xem xét vụ việc một cách nghiêm túc. Họ sẽ tiến hành cuộc điều tra nội bộ với những cầu thủ có liên quan”.

Ở Asiad 2018, Olympic Malaysia sẽ nằm chung bảng E với Hàn Quốc, Kyrgyzstan và Bahrain, còn Olympic UAE nằm chung bảng C với Trung Quốc, Timor Leste và Syria.
 

Theo H.Long/Dân Trí

 


.