Kết quả, BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 1: Liverpool nhất bảng, Man City hạ gục Arsenal

08:08, 13/08/2018
.

Liverpool có chiến thắng đậm với tỉ số 4-0 trước West Ham, trong khi đó Arsenal để thua ngay trên sân nhà trước Man City với tỉ số 0-2.


Được chơi trên sân nhà Anfield ở trận đầu tiên của mùa giải 2018/19, Liverpool giành chiến thắng đậm đà với tỉ số 4-0 trước West Ham. Những người lập công cho The Kop là Salah, Mane và Sturridge. Kết quả này giúp Liverpool xếp vị trí số một trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
 

 Mane lập cú đúp giúp Liverpool giành chiến thắng 4-0 trước West Ham
Mane lập cú đúp giúp Liverpool giành chiến thắng 4-0 trước West Ham


Trong khi đó, Arsenal cũng được thi đấu trên sân nhà nhưng đối thủ lại là đương kim vô địch của giải Ngoại hạng Anh. HLV Unai Emery đã có màn ra mắt không mấy suôn sẻ khi phải chịu thất bại 2 bàn

Một đội bóng khác của thành Manchester cũng khởi đầu giải Ngoại hạng Anh bằng một chiến thắng. Vượt qua Leicester với tỷ số sát nút 2-1 ngay trên sân nhà Old Trafford, Man Utd có màn trình diễn không mấy thuyết phục nhưng quan trọng là "Quỷ đỏ" đã giành trọn 3 điểm.

Những cái tên nổi bật khác như Tottenham cũng có được chiến thắng 2-1 trước Newcastle. Chelsea dù thi đấu trên sân khách nhưng vẫn bỏ túi 3 điểm bằng trận thắng 3-0 trước Huddersfield.

Kết quả cụ thể vòng 1 giải Ngoại hạng Anh 2018/19:

Man Utd 2-1 Leicester

Newcastle United 1-2 Tottenham Hotspur

AFC Bournemouth 2-0 Cardiff City

Fulham 0-2 Crystal Palace

Huddersfield Town 0-3 Chelsea

Watford 2-0 Brighton

Wolverhampton 2-2 Everton

Liverpool 4-0 West Ham

Southampton 0-0 Burnley

Arsenal 0-2 Man City


BXH Ngoại hạng Anh sau vòng đấu thứ nhất


 


.