CLB Thái Sơn Nam lần thứ 3 vào bán kết giải châu Á

09:08, 08/08/2018
.

 


Loạt trận đấu của vòng Tứ kết diễn ra vào chiều tối 8-8 tại Indonesia, CLB Thái Sơn Nam đã tiếp tục kỳ tích khi đánh bại đại diện của Nhật Bản là CLB Nagoya Oceans để lần thứ 3 liên tiếp góp mặt trong trận bán kết.

 

 

Thực sự thì với dàn cầu thủ đồng đều, các cầu thủ Nhật Bản đã nhập cuộc trận đấu tốt hơn. Nagoya đã tạo sức ép rất lớn ngay từ đầu trận bên phần sân của CLB Thái Sơn Nam và vươn lên dẫn tỷ số trước.

Nhưng với ý chí và tinh thần thi đấu cao độ, sự tỏa sáng của Minh Trí với cú đúp trong trận này đã đưa trận đấu phải bước vào thi đấu hiệp phụ.

Điều người hâm mộ bóng đá Việt Nam lo ngại là yếu tố thể lực, nhưng các cầu thủ Thái Sơn Nam đã vượt qua rào cản này một cách tuyệt vời. Ở bên kia sân, Nagoya bất ngờ chuyển sang đá chiến thuật power-play vào cuối trận, như không muốn trận đấu phải phân định ở loạt sút luân lưu. 

Một khoảnh khắc tỏa sáng của thủ môn Hồ Văn Ý khi phát hiện khung thành bỏ trống của Nagoya, anh đã tung cú sút từ phần sân nhà vào khung thành trống của đội bóng này để nâng tỷ số 3-2. Đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Đối thủ của CLB Thái Sơn Nam ở vòng bán kết vào ngày 10-8 sẽ là Bank or Beirut (Lebanon), đội đã thắng Chonburi (Thái Lan) 3-2 ở loạt sút luân lưu sau khi hòa 7-7 ở giờ đấu chính. Trận bán kết còn lại Nafit sẽ gặp Mes Sungun.

QUỐC CƯỜNG/sggpo


.