Real Madrid và Liverpool chốt đội hình tham dự chung kết Champions League

08:05, 25/05/2018
.

Liverpool và Real Madrid đã chốt danh sách tham dự trận chung kết Champions League. Cả hai đều mang “binh hùng, tướng mạnh” để tham dự trận đấu này.


Đêm thứ 7, Real Madrid và Liverpool sẽ bước vào trận chung kết Champions League mùa giải này. Cả hai đều đã chuẩn bị rất kỹ cho trận chiến quan trọng bậc nhất mùa giải.

 

Liverpool hành quân sang Kiev chuẩn bị cho trận chung kết Champions League
Liverpool hành quân sang Kiev chuẩn bị cho trận chung kết Champions League


Bên phía Liverpool, họ chỉ có hai trường hợp vắng mặt là Joe Gomez và Chamberlain. Cả hai đều dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Trong khi đó, Emre Can và Adam Lallana đều đã trở lại sau chấn thương.

Bên cạnh đó, HLV Jurgen Klopp đã điền tên những gương mặt trẻ như Phillips, Ward, Woodburn và Camacho tham dự trận đấu này.

Dự kiến, Liverpool sẽ đổ bổ xuống Kiev trong ngày hôm nay. Họ sẽ chỉ có một buổi tập làm quen với sân NSC Olimpiyskiy vào tối thứ Sáu (theo giờ địa phương).

Danh sách cụ thể: Karius, Clyne, Van Dijk, Wijnaldum, Lovren, Milner, Firmino, Salah, Henderson, Klavan, Moreno, Mane, Lallana, Mignolet, Can, Robertson, Ings, Solanke, Phillips, Jones, Ward, Woodburn, Camacho, Alexander-Arnold.

Trong khi đó, HLV Zidane có trong tay mọi cầu thủ tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu này. Hai trường hợp chấn thương trong thời gian qua là C.Ronaldo và Dani Carvajal đều đã trở lại tập luyện cùng toàn đội.

 

Real Madrid sẵn sàng chinh phục chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp
Real Madrid sẵn sàng chinh phục chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp


Thực tế, ở mùa giải này, Real Madrid đã tập trung toàn lực cho đấu trường Champions League. Họ đã “bỏ bê” La Liga từ nhiều tháng qua. Đó là lý do vì sao Los Blancos bị Barcelona bỏ xa với khoảng cách 17 điểm tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Real Madrid đang hướng tới chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Nếu làm như vậy, họ sẽ thực sự đi vào lịch sử của giải đấu này.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Navas, Casilla and Luca.

Hậu vệ: Carvajal, Ramos, Varane, Nacho, Marcelo, Theo, Vallejo, Achraf.

Tiền vệ: Kroos, Modric, Casemiro, Asensio, Isco, Ceballos, Llorente, Kovacic.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Benzema, Bale, Lucas Vazquez, Mayoral.

Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 27/5.
 

Theo H.Long/Dân Trí

 


.