Kết quả bóng đá giao hữu quốc tế sáng 29/5: ĐT Pháp thắng thuyết phục Ireland, Bồ Đào Nha hoà Tunisia

08:05, 29/05/2018
.

ĐT Pháp đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước CH Ireland trong khi ĐT Bồ Đào Nha có trận hoà 2-2 trước Tunisia trong loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra rạng sáng 29/5.


ĐT Pháp đã có chiến thắng 2-0 trên sân nhà Stade de France trong trận giao hữu với ĐT CH Ireland. Cả 2 bàn thắng đều được ghi trong hiệp 1 nhờ công của Giroud và Nabil Fekir.

Dù hiệp 2 các ngôi sao tấn công như Griezmann, Pogba hay Dembele được đưa vào sân nhưng điều đó cũng không thể giúp cho ĐT Pháp có được một thắng lợi đậm hơn.



Trong khi đó, ĐT Bồ Đào Nha có trận hoà 2-2 khi đón tiếp ĐT Tunisia trên sân nhà. ĐT Bồ Đào Nha có trước 2 bàn thắng nhờ công của A. Silva và Mario. Trong khi đó, ĐT Tunisia đã gỡ hoà nhờ công của Badri và F. Ben Youssef.

 

ĐT Bồ Đào Nha chỉ có được trận hoà 2-2 trước ĐT Tunisia
ĐT Bồ Đào Nha chỉ có được trận hoà 2-2 trước ĐT Tunisia


Ở trận đấu giao hữu với ĐT Honduras trên SVĐ Daegu, các cầu thủ đội tuyển Hàn Quốc mang tới niềm vui cho CĐV đội chủ nhà bằng chiến thắng 2-0, với những pha lập công của tiền đạo Son Heung Min và cầu thủ vào sân thay người Moon Seon-Min.

Trong khi đó, HLV Roberto Mancini của ĐT Italia có dịp thử nghiệm lực lượng và tiến hành xoay tua đội hình trong trận giao hữu với ĐT Ả Rập Xê Út. Chung cuộc, đội tuyển Italia giành chiến thắng 2-1 với những pha ghi bàn của Mario Ballotelli và Belotti.

Ở 1 diễn biến khác, ĐT Nigeria thắng 1-0 trước ĐT CHDC Congo.

Kết quả bóng đá giao hữu quốc tế diễn ra đêm 28/5 và rạng sáng 29/5:

Ngày 28/5

Hàn Quốc 2 - 0 Honduras

Kenya 1 - 0 Equatorial Guinea

Botswana2 - 1 Angola

Bosnia and Herzegovina 0 - 0 Montenegro

Nigeria1 - 1 CHDC Congo

Ngày 29/5

Mauritius1 - 0 Malawi

Thổ Nhĩ Kỳ 2 - 1 Iran

Italy 2 - 1 Ả Rập Xê Út

Bồ Đào Nha 2 - 2 Tunisia

Pháp 2 - 0 Ireland
 

Theo VTV.vn

 


.