Kết quả bóng đá rạng sáng 18/4: Tottenham, Barcelona bị cầm hòa, Bayern đại thắng

07:04, 18/04/2018
.

Trong khi cả Tottenham và Barcelona đều bị cầm hòa bởi những đối thủ yếu hơn, Bayern Munich lại tiếp tục thể hiện sức mạnh bằng trận thắng cách biệt 6-2.


Trước đối thủ yếu hơn là Brighton, Tottenham nhập cuộc hết sức quyết tâm với mong muốn quên đi nỗi buồn thua trận trước Man City hồi cuối tuần qua. Harry Kane tỏa sáng với bàn thắng ở phút 48 đưa Tottenham vượt lên dẫn trước. Thế nhưng sai lầm của Aurier đã khiến đội khách phải chịu một quả phạt đền, ngay lập tức Pascal Gross tận dụng thành công và gỡ hòa cho Brighton. Hòa 1-1, Tottenham với 68 điểm đứng trước nguy cơ bị Chelsea rút ngắn khoảng cách trên BXH Ngoại hạng Anh.
 

 Tottenham bất ngờ để Brighton cầm hòa 1-1
Tottenham bất ngờ để Brighton cầm hòa 1-1


Barcelona có chuyến làm khách trước Celta Vigo. Dembele có bàn thắng mở tỷ số ở phút 36 và cũng là bàn đầu tiên cầu thủ này có được tại La Liga. Chỉ 9 phút sau đó, Castro lập công gỡ hòa cho đội chủ nhà. Dù tiếp tục có bàn dẫn trước ở ngay đầu hiệp 2, thế nhưng với chiếc thẻ đỏ của Sergi Roberto đã khiến Barcelona phải thi đấu với 10 người và bàn thua ở phút 82 là hậu quả của điều đó. Hòa chung cuộc 2-2, Barcelona nối dài chuỗi trận bất bại lên 40, tạm bỏ xa Atletico Madrid 12 điểm trên BXH La Liga.

*Trong khi đó tại bán kết cúp Quốc gia Đức, Bayern Munich dễ dàng hạ gục Bayer Leverkusen với một cơn mưa bàn thắng. Ở trận này, Lewandowski có được cú đúp trong khi người đồng đội Muller lập hat-trick vào lưới Bayer Leverkusen. Giành chiến thắng vởi tỷ số của 1 set tennis, Bayern Munich thẳng tiến vào trận chung kết cúp Quốc gia Đức tại Berlin vào ngày 19/5 tới đây.


Kết quả bóng đá châu Âu rạng sáng ngày 18/4:

Vòng 35 Ngoại hạng Anh

Brighton & Hove 1-1 Tottenham


Bán kết cúp Quốc gia Đức

Bayer Leverkusen 2-6 Bayern Munich


Vòng 33 Serie A

Inter Milan 4-0 Cagliari


Vòng 33 La Liga

Deportivo La Coruna 0-0 Sevilla

Celta Vigo 2-2 Barcelona

Villarreal 2-1 Leganes
 

Theo VTV.vn

 


.