Thắng Bahrain, futsal VN sống lại cơ hội đi tiếp

07:02, 03/02/2018
.

Hai pha lập công của Đắc Huy (phút 18) và Trọng Luân (phút 19), giúp tuyển futsal VN đá bại Bahrain 2-1 ở lượt trận thứ hai bảng A Giải futsal vô địch châu Á 2018 tại Đài Loan chiều 3-2.

 

Trọng Luân ăn mừng bàn thắng vào lưới Bahrain. Ảnh: T.D
Trọng Luân ăn mừng bàn thắng vào lưới Bahrain. Ảnh: T.D


Trận này, tuyển futsal VN kiểm soát thế trận nhưng lại tỏ ra khá bế tắc trước khung thành Bahrain. Cuối hiệp 1, các học trò HLV Miguel Rodrigo tăng tốc và tạo thêm áp lực lên phần sân của đối phương.

Phần thưởng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của tuyển futsal VN là bàn thắng khai thông thế bế tắc của Đắc Huy ở phút 18 sau sút sệt vào góc xa chính xác. Một phút sau, tuyển futsal VN đã có bàn nhân đôi cách biệt nhờ công của Trọng Luân.

Sang hiệp 2, tuyển futsal VN chủ động thi đấu với đội hình thấp nhường thế trận cho Bahrain. Tuy không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành của tuyển futsal VN nhưng Bahrain cũng tìm được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 sau cú sút xa khá bất ngờ của Al Sandi ở phút 29.

Những phút còn lại, trận đấu diễn ra khá căng thẳng, tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi thêm. Tuyển futsal VN giành thắng lại chung cuộc 2-1.

Với chiến thắng này, tuyển futsal VN đã sống lại cơ hội vượt qua vòng bảng. Ở lượt cuối diễn ra ngày 5-2, tuyển futsal VN sẽ đoạt vé đi tiếp nếu đá bại chủ nhà Đài Loan.

Theo H.D/Tuổi trẻ Online

 


.