Vòng 25 giải Ngoại Hạng Anh: Arsenal thua sốc Swansea trong ngày ra mắt Mkhitaryan

09:01, 31/01/2018
.

Mkhitaryan đã có trận đấu đầu tiên cho Arsenal tại trận đấu sớm vòng 25 giải Ngoại Hạng Anh, tuy nhiên, anh đã không thể giúp đội nhà giành được chiến thắng.


Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng trước đội bóng cuối bảng Swansea City, các cầu thủ Arsenal tự tin sẽ giành trọn 3 điểm. Mọi thứ diễn ra hoàn hảo cho đội khách khi Nacho Monreal mở tỉ số trận đấu ngày ở phút 33.

Mặc dù vậy, chỉ đúng 1 phút sau, sự hớ hênh của hàng thủ Arsenal đã giúp cho Clucas thoát xuống đối mặt với Cech, để san bằng tỉ số 1-1.
 

 Mkhitaryan được tung vào sân nhưng cũng không thể giúp gì cho Arsenal
Mkhitaryan được tung vào sân nhưng cũng không thể giúp gì cho Arsenal


Trong hiệp thi đấu thứ 2, Arsenal vẫn thể hiện bộ mặt bạc nhược. Vì vậy, HLV Wenger đã tung Henrikh Mkhitaryan vào thay Mohamed Elneny, nhưng thế trận tấn công của Arsenal vẫn không cải thiện là bao. Phút 61, sai lầm của Petr Cech đã tạo điều kiện để Jordan Ayew ghi 1 trong những bàn dễ nhất trong sự nghiệp của mình.

Trong thời gian còn lại, Arsenal liên tục dồn ép đối thủ tuy nhiên khi mà họ chưa tìm được bàn gỡ hòa thì đã bị thủng lưới sau sự mất tập trung của hàng thủ và lần này người lập công cho đội chủ nhà là Sam Clucas ở phút 86.

Chung cuộc, Swansea City giành chiến thắng 3-1 trước Arsenal. Với 3 điểm có được ở trận đấu này, "thiên nga đen" leo lên vị trí 17 trên BXH với 23 điểm. Trong khi đó, Arsenal xếp thứ 6 với 42 điểm.

Kết quả vòng 25 giải Ngoại Hạng Anh ngày 31/01/2018:

Swansea City 3 - 1 Arsenal

West Ham United 1 - 1 Crystal Palace

Huddersfield Town 0 - 3 Liverpool

 

Theo Anh Quân/VTV.vn

 


.