Sanchez chính thức cập bến M.U

01:01, 23/01/2018
.

Đêm 22-1, CLB Manchester United (M.U) đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Alexis Sanchez (Chile) từ Arsenal.
 

Sanchez kí hợp đồng với M.U. Ảnh: GETTY IMAGES
Sanchez kí hợp đồng với M.U. Ảnh: GETTY IMAGES


Alexis Sanchez, 29 tuổi được HLV Jose Mourinho đánh giá là “cầu thủ phải mua ngay khi có cơ hội”. Hợp đồng này lẽ ra đã được hoàn tất vào tuần trước sau khi tiền vệ người Chile đạt được thỏa thuận cá nhân với M.U. Tuy nhiên, do thời điểm đó tiền vệ Henrikh Mkhitaryan - người được HLV Wenger yêu cầu đưa vào hợp đồng chuyển nhượng không đồng ý đến sân Emirates nên vụ chuyển nhượng đã bị hoãn lại.

Theo Hãng tin BBC (Anh), hợp đồng của Sanchez với M.U có thời hạn 4 năm rưỡi. Tại sân Old Trafford, Sanchez mặc áo số 7 và hưởng mức lương 350.000 bảng/tuần - cao nhất M.U. Để có được chữ kí của Sanchez, M.U phải chi ra một số tiền lớn, đồng thời phải gán thêm cho Arsenal tiền vệ Mkhitaryan.
 

Sanchez hạnh phúc sau khi hoàn tất hợp đồng với M.U. Ảnh: GETTY IMAGES
Sanchez hạnh phúc sau khi hoàn tất hợp đồng với M.U. Ảnh: GETTY IMAGES


Phát biểu trước giới truyền thông sau khi hoàn tất hợp đồng với M.U, Sahcnez hạnh phúc cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập CLB lớn nhất thế giới. Được chơi trên một SVĐ huyền thoại và được làm việc với HLV tài năng như Jose Mourinho là cơ hội mà tôi không thể chối từ. Tôi tự hào là cầu thủ Chile đầu tiên chơi bóng cho MU. Tôi đang háo hức được ra sân thi đấu để chứng minh CLB đã đúng khi đưa tôi về đây."
 

Sanchez mặc áo số 7 tại M.U. Ảnh: GETTY IMAGES
Sanchez mặc áo số 7 tại M.U. Ảnh: GETTY IMAGES


Trong khi đó, HLV Mourinho cũng tỏ ra rất hài lòng sau khi có được chữ kí của một cầu thủ xuất sắc như Sanchez. HLV Mourinho nói: " Alexis Sanchez là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới. Alexis sẽ giúp nâng tầm và hoàn thiện đội hình tấn công trẻ trung và rất tài năng của Manchester United. Alexis sẽ mang lại tham vọng, động lực và cá tính mạnh mẽ của anh ấy cho chúng tôi".

Theo H.LAM/Tuổi Trẻ Online


 


.