Quang Hải, Đức Huy U23 Việt Nam lọt top 5 sao mới nổi của AFC

01:01, 24/01/2018
.

Trong 5 cầu thủ được tờ Fox Sport Châu Á đánh giá là ngôi sao mới nổi trong giải bóng đá Châu Á AFC thì đã có 2 cầu thủ đội tuyển Việt Nam: Quang Hải và Đức Huy.
 
 

Pha đi bóng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải (trái) trong trận đấu bán kết gặp U23 Qatar. Ảnh: Fox Sports Asia
Pha đi bóng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải (trái) trong trận đấu bán kết gặp U23 Qatar. Ảnh: Fox Sports Asia


Không còn là những cái tên quen thuộc và được công nhận trên sân đấu khu vực như Lương Xuân Trường, Công Phượng, Safawi Rasid, Matthew Davies và Chenrop Samphaodi, 5 cầu thủ mới này đã chứng minh được tài năng tỏa sáng khi tham gia thi đấu trong giải AFC năm nay.

Được huấn luyện viên Park Hang Seo công nhận người hùng thầm lặng của U23 Việt Nam, tiền vệ Đức Huy luôn hỗ trợ đồng đội, sát cánh cùng đội trưởng Xuân Trường để cống hiến những màn đấu xuất sắc trên sân.

Theo tờ Fox Sports, Đức Huy âm thầm đảm nhận nhiệm vụ gây sức ép cho cầu thủ đội bạn để giành bóng, chứng minh khả năng kiểm soát bóng tốt và có một nguồn năng lượng bất tận.

Trong khi đó, cái tên Quang Hải đã được cả Châu Á biết đến hai lần gỡ hòa bằng hai pha bóng đẹp mắt trong trận gặp Qatar lịch sử hôm 23-1.

Mặc dù tướng người khá nhỏ bé, song ẩn chứa bên trong tiền vệ này là cả một trái tim to lớn và tài năng tuyệt đỉnh.

Tài khoản Twitter chính thức của AFC cũng đăng hình ảnh Quang Hải và các đồng đội đi vào lịch sử giải đấu, cùng với đó là dòng thông điệp chúc mừng gửi đến "Những ngôi sao vàng".

Bên cạnh hai cầu thủ Việt Nam, 3 cầu thủ còn lại góp mặt trong danh sách top 5 là Nor Azam Azih (Malaysia), Ratthanakorn Maikami (Thái Lan) và Adam Nor Azlin (Malaysia).

Theo Báo Hà Nội Mới/Tin Tức

 


.