Manchester United thắng thuyết phục Stoke City

08:01, 16/01/2018
.

Việc Manchester City thất bại trước Liverpool giúp Manchester United có cơ hội rất tốt để thu hẹp cách biệt với ngôi đầu của người hàng xóm và họ đã thành công.


Trận đấu với Stoke City đánh dấu sự trở lại của Antonio Valencia trong đội hình xuất phát của Manchester United sau 1 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương và cầu thủ người Ecuador đã ngay lập tức để lại dấu ấn khi ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 9. Một cú dứt điểm rất căng đúng với phong cách của Valencia, không cho thủ thành Jack Butland bất cứ cơ hội cản phá nào.

 Manchester United đã có thắng thuyết phục Stoke City
Manchester United đã có thắng thuyết phục Stoke City


Sau khi bị thủng lưới, Stoke lập tức tràn lên tấn công và đã nhiều lần khiến cho khung thành của đội chủ nhà phải chao đảo. Tuy nhiên, khi vẫn chưa thể có được bàn gỡ hòa thì họ đã bị thủng lưới lần thứ 2. Giống như ở bàn thắng đầu tiên, Paul Pogba tiếp tục đóng vai trò kiến tạo và lần này, người lập công là đồng hương của anh Anthony Martial với một cú cứa lòng chân phải sở trường từ ngoài vòng cấm. 2 bàn thua khiến tinh thần của các cầu thủ Stoke City sụp đổ hoàn toàn. Họ gần như chỉ tập trung phòng ngự trong hiệp 2 để không bị thua thêm, thế nhưng, những nỗ lực đó của đội khách vẫn là không đủ để ngăn cản Romelu Lukaku ấn định tỉ số 3-0 cho Manchester United ở phút 72.

Chiến thắng thuyết phục này đã giúp thầy trò HLV Jose Mourinho chấm dứt chuỗi 2 trận hòa liên tiếp tại sân nhà Old Trafford, đồng thời thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Manchester City xuống còn 12 điểm.
 

Theo Tùng Quân/VTV.vn


 

 


.