Ireland cầm chân Đan Mạch

06:11, 12/11/2017
.

Trận lượt đi vòng play-off World Cup 2018 khu vực châu Âu giữa Đan Mạch và Ireland diễn ra ở Telia Parken (Đan Mạch) rạng sáng 12-11 (giờ VN) đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

 

Ireland (trái) cầm chân Đan Mạch. Ảnh: FIFA
Ireland (trái) cầm chân Đan Mạch. Ảnh: FIFA


Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Đan Mạch chơi tấn công quyết liệt, họ kiểm soát hoàn toàn thế trận với tỷ lệ cầm bóng lên đến 72 %, thực hiện 14 cú sút (Ireland chỉ có 8).

Dù vậy, hàng phòng ngự chơi kín kẽ cũng như phong độ xuất sắc của thủ thành Randolph – người có cả thảy 5 pha cứu thua ở trận này đã giúp Ireland cầm chân Đan Mạch. Tỷ số hòa 0-0 khiến trận lượt về trên sân của Ireland sẽ càng đặc biệt khó lường.

 
Tây Ban Nha khẳng định sức mạnh

Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng HLV Julen Lopetegui của Tây Ban Nha đã tung vào sân đội hình cực mạnh để đè bẹp Costa Rica 5 bàn không gỡ trên sân nhà.

Mới phút thứ 6, Jordi Alba đã mở tỷ số cho đội nhà khi dứt điểm cận thành chuẩn xác sau đường căng ngang thuận lợi của đồng đội. Đến phút 23, đến phiên Alvaro Morata nhân đôi cách biệt cho Tây Ban Nha khi ập vào kịp thời sau tình huống bắt bóng không dính của đối phương.

Mọi chuyện sau đó trở nên quá dễ dàng với Tây Ban Nha và họ có thêm 3 bàn thắng nữa do công David Silva (phút 51, 55) và Andres Iniesta (phút 73).



 
Theo HUY ĐĂNG/Tuổi trẻ Online

 


.