HLV Park Hang Seo chốt danh sách tuyển Việt Nam, nhiều cầu thủ trẻ được gọi

08:11, 06/11/2017
.

Dù không làm mới danh sách đội tuyển so với thời HLV Mai Đức Chung, nhưng HLV Park Hang Seo cũng muốn tạo ra những dấu ấn riêng cho mình, thông qua bản danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam với nhiều gương mặt mới lạ.


Nhằm chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan ngày 14/11 tới, HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam. Theo kế hoạch ban đầu, thuyền trưởng người Hàn Quốc đợi đến hết vòng 24 V-League mới chính thức công bố, nhưng do trận Quảng Nam và Than Quảng Ninh bị hoãn vì bão, nên ông Park đã chốt sớm để các cầu thủ hội quân.
 

 HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ
HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ


Bản danh sách của HLV Park Hang Seo có 23 cầu thủ. Ông thầy người Hàn Quốc chỉ gọi 3 thủ môn, 4 tiền đạo, còn lại là hậu vệ và tiền vệ. Đáng chú ý trong bản danh sách này, HLV Park Hang Seo đã gọi nhiều cầu thủ trẻ lên tuyển, trong đó phải kể đến những cái tên như Minh Vương, Văn Hậu, Đức Chinh, Đình Trọng… Trong số này, Minh Vương lần đầu được triệu tập lên ĐTQG, sau màn trình diễn xuất sắc ở vòng 23 và 24 V-League, giúp HA Gia Lai giành chiến thắng.

Một tân binh khác là Ngọc Thuận của Sài Gòn. Cầu thủ này vừa ghi một siêu phẩm trong trận thắng TP HCM ở vòng 23 V-League. Tân binh còn lại là thủ môn Văn Cường (Quảng Nam) và hậu vệ Xuân Cường của Thanh Hoá.

Đúng như dự đoán, tiền vệ Tuấn Anh do mới bình phục chấn thương đã không được gọi lên tuyển, trong khi tiền vệ Xuân Trường sẽ được gọi trở về nước dù anh thường xuyên dự bị tại Gangwon, Hàn Quốc.

Trên hàng tiền vệ, Minh Tuấn cũng trở lại sau chấn thương. Ở hàng tiền đạo, chân sút trẻ Hà Đức Chinh sẽ sát cánh cùng các đàn anh Công Phượng, Văn Quyết và Anh Đức.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 6/11 để chuẩn bị bước vào đợt tập luyện kéo dài hơn 1 tuần. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình. Đây chính là trận ra mắt của tân thuyền trưởng Park Hang Seo.

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam:

Thủ môn: Nguyễn Tuấn Mạnh, Phạm Văn Cường, Bùi Tiến Dũng.

Hậu vệ: Vũ Xuân Cường, Vũ Ngọc Thịnh, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn hậu, Âu Văn Hoàn, Vũ Văn Thanh.

Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Văn Thuận, Nguyễn Văn Toàn, Trần Minh Vương,, Đinh Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn.

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Quyết, Hà Đức Chinh,
 

Theo Anh Tuấn/Dân Trí

 


.