HLV Miura nhận lời dẫn dắt CLB TPHCM

11:11, 19/11/2017
.

Theo thông tin từ phía CLB TPHCM, HLV Miura sẽ dẫn dắt đội bóng này trong mùa giải 2018. Đồng thời, vị HLV người Nhật sẽ dự khán trận CLB TPHCM – Than Quảng Ninh trên sân Thống Nhất chiều 19/11, tại vòng 25 V-League.


Trước đó, cùng với HLV Calisto, HLV Miura là một trong hai ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế HLV trưởng của CLB TPHCM, nhất là sau khi đội bóng thành phố bất ngờ sa thải HLV người Pháp, ông Alain Fiard trước khi V-League 2017 kết thúc 2 vòng đấu.

 

HLV Miura sẽ trở lại Việt Nam, dẫn dắt CLB TPHCM ở mùa giải 2018
HLV Miura sẽ trở lại Việt Nam, dẫn dắt CLB TPHCM ở mùa giải 2018


Kết quả là HLV Miura sẽ là người dẫn dắt CLB TPHCM trong mùa giải tới đây, sau khi vị HLV người Nhật đáp ứng các điều khoản trong hợp đồng của đội bóng thành phố.

Dự kiến, HLV Miura sẽ đến sân Thống Nhất chiều 19/11, dự khán trận đấu giữa CLB TPHCM và Than Quảng Ninh ở vòng 25 V-League. Sau đó, vào đầu tháng 12, HLV Miura sẽ chính thức ký hợp đồng với đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh, ra mắt người hâm mộ bóng đá TPHCM.

Mục tiêu của HLV Miura trong mùa giải tới là nâng tầm đội bóng thành phố, đưa đội này gia nhập nhóm có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch V-League.

Ông Miura là cựu HLV đội tuyển Việt Nam giai đoạn 2014 đến đầu năm 2016. Ông từng đưa đội tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2014, giành HCĐ SEA Games 28, đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào vòng knock-out Asiad 2014.

Ngoài HLV Miura, CLB TPHCM còn có hàng loạt sự bổ sung lực lượng trong thời gian tới, với nhiều cầu thủ nổi tiếng đang được quyền chủ tịch CLB Lê Công Vinh nhắm đến, để tăng cường lực lượng cho đội, hòng cạnh tranh ngôi vô địch V-League.
 

Theo Kim Điền/Dân Trí

 


.