FLC Thanh Hóa mất điểm tiếc nuối

08:11, 03/11/2017
.

Lợi thế sân nhà cộng với đội hình hùng hậu nhất nhưng FLC Thanh Hóa lại buộc phải chia điểm với B.Bình Dương (hòa 1-1) ở trận đá sớm vòng 24 vào tối 3-11. Thêm một lần nữa, FLC Thanh Hóa lại đánh rơi chiến thắng. Hành trình chinh phục cúp vàng của CLB xứ Thanh lại gian nan hơn.
 

Thanh Hóa (áo vàng) không thể đánh bại Bình Dương. Ảnh: NAM KHÁNH
Thanh Hóa (áo vàng) không thể đánh bại Bình Dương. Ảnh: NAM KHÁNH


Chơi trên sân đối phương, HLV Trần Bình Sự chọn lối đá phòng ngự phản công trước FLC Thanh Hóa. Họ chỉ cắm mỗi mình Anh Đức ở phía trên, và tập trung nhân sự ở giữa sân để chia cắt hàng tiền vệ lợi hại của chủ nhà.

Khi trận đấu diễn ra ở thế giằng co thì FLC Thanh Hóa mở tỉ số 1-0 khá đơn giản: từ sân nhà Mai Tiến Thành mở bóng dài vào vòng 16,50m của đội khách, cặp trung vệ B Bình Dương lúng túng tạo cơ hội cho Uche thoát xuống thật nhanh đệm bóng cận thành ghi bàn vào phút 24.

Bàn gỡ hòa 1-1 của B.Bình Dương vào giữa hiệp nhì khá hy hữu: Tấn Tài và Anh Đức phối hợp tấn công thẳng vào trung lộ đội chủ nhà, từ ngoài vòng 16,50m hậu vệ Văn Đại (FLC Thanh Hóa) đưa chân cản phá làm bóng đổi hướng bay ngược vào lưới nhà.

Sẽ không quá lời khi nói rằng thủ môn Tấn Trường (B Bình Dương) chính là cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu này. Anh đã cứu cho đội khách không ít hơn bốn bàn thua trông thấy, đáng nói hơn cả là tình huống bay người sang trái đẩy được quả sút phạt đền của Omar vào phút 90+2.

Với trận hòa này, Thanh Hóa có cùng 42 điểm với đội dẫn đầu Quảng Nam. Chiều mai (4-11), Quảng Nam sẽ tiếp Than Quảng Ninh trên sân nhà Tam Kỳ. Trận đấu này được giới chuyên môn đánh giá là một trong hai trận cầu đinh của vòng 24.

Theo S.H/Tuổi Trẻ Online

 


.