Alli lập cú đúp, Tottenham thắng đậm Real Madrid

06:11, 02/11/2017
.

 


Rạng sáng 2-11 (giờ VN), Tottenham đã bất ngờ đánh bại Real Madrid (R.M) với tỷ số 3-1 trên sân nhà ở lượt đấu thứ 4 bảng H Champions League.
 

 Alli lập cú đúp, Tottenham thắng đậm Real Madrid
Alli (phải) ăn mừng sau bàn mở tỷ số. Ảnh: REUTERS

 
Trái ngược với lối chơi phòng ngự ở trận lượt đi, Tottenham chủ động tấn công ở trận này. Các học trò HLV Mauricio Pochettino tràn lên áp đảo đối phương bằng lối chơi đầy tốc độ, đội chủ nhà cũng tạo ra hàng loạt cơ hội.

Và đến phút 27, Tottenham cũng có bàn mở tỷ số sau một pha dàn xếp tấn công mẫu mực. Trippier băng lên từ cánh phải nhận đường mở bóng của đồng đội trước khi thực hiện đường căng ngang chuẩn xác cho Dele Alli đệm bóng tung lưới thủ thành Casilla.
 

Alli (giữa) ghi bàn nhân đôi cách biệt. Ảnh: REUTERS
Alli (giữa) ghi bàn nhân đôi cách biệt. Ảnh: REUTERS


Sang hiệp 2, R.M buộc phải dâng cao đội hình tấn công, càng tạo điều kiện cho các chân sút của Tottenham tận dụng những khoảng trống ở hàng phòng ngự. Phút 56, Alli nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà với một cú sút đập chân hậu vệ R.M khiến thủ thành Casilla hoàn toàn bất lực.

Những nỗ lực tấn công của Tottenham giúp họ có bàn nâng tỷ số lên 3-0 chỉ sau đó 9 phút, lần này do công Christian Eriksen. Đến phút 80, R.M mới gỡ được một bàn danh dự do công Ronaldo.

Trong trận đấu cùng giờ, Dortmund đã bị APOEL cầm hòa với tỷ số 1-1 và mới có được 2 điểm sau 4 vòng đấu. Kết quả này giúp Tottenham (10 điểm) đoạt vé vượt qua vòng bảng sớm 2 lượt đấu, trong khi R.M với 7 điểm cũng gần như chắc suất.

Theo HUY ĐĂNG/Tuổi Trẻ Online








 


.