Lyon đá bại Monaco sau cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn

09:10, 14/10/2017
.

Rạng sáng 14-10, ở trận đấu sớm vòng 9 Giải vô địch Pháp (Ligue 1), Lyon đã đá bại đương kim vô địch Monaco 3-2 trên sân Groupama sau cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn.


Trận đấu diễn ra cởi mở với những pha tấn công ăn miếng trả miếng liên tục của hai đội. Chỉ trong 34 phút, hai đội đã cống hiến cho khán giả 4 bàn thắng, khiến các CĐV trên sân Groupama vô cùng phấn khích.

Lyon nhập cuộc tốt hơn và hai lần vươn lên dẫn trước nhờ công Mariano Diaz (11’) và Nabil Fekir (23’). Sau khi bị thủng lưới, Monaco tràn đội hình lên gây sức ép và hai lần tìm được bàn thắng quân bình tỉ số nhờ công Rony Lopes (17’), Adama Traore (34’).
 

Niềm vui của các cầu thủ Lyon
Niềm vui của các cầu thủ Lyon

Sau khi có bàn gỡ 2-2, Monaco lùi đội hình về phòng ngự, khiến Lyon gặp rất nhiều khó khăn trong việc áp sát khung thành thủ môn Danijel Subasic.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số hòa 2-2 thì ở phút bù giờ cuối cùng (90+5), tiền đạo Nabil Fekir đã tỏa sáng với pha sút phạt đẳng cấp từ cự li hơn 25m đưa bóng vào góc xa hạ gục thủ môn Subasic, ấn định chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho Lyon.

Đây là trận thua thứ 2 của Monaco ở mùa giải năm nay. Với thất bại này, Monaco xếp thứ 2 với 19 điểm, kém đội đầu bảng Paris Saint Germain 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.   

Theo H.LAM/Tuổi Trẻ Online


 


.