Kết quả bóng đá rạng sáng 27/10: Real Madrid giành thắng lợi với đội hình B

07:10, 27/10/2017
.

Rạng sáng 27.10 các trận đấu tiếp theo trong khuổn khổ lượt đi vòng 1/16 cúp nhà vua Tây Ban Nha đã diễn ra.
 

Real Madrid giành thắng lợi với đội hình B
Real Madrid giành thắng lợi với đội hình B


Ở vòng 1/16 cúp nhà vua Tây Ban Nha rạng sáng 27/10, các đội bóng thi đấu trên sân khách đều có được những kết quả thuận lợi sau lượt đi. Real Sociedad có thắng lợi tối thiểu trước Lleida Esportiu, Levante có chiến thắng 2-0 trên sân của đội bóng mới lên hạng Girona. Las Palmas thắng đậm 4-1 trước Deportivo. Tất nhiên một đội bóng lớn như Real Madrid cũng không phải ngoại lệ khi HLV Zidane đưa ra sân đội hình B những vẫn đủ sức giành chiến thắng trước Fuenlabrada.

Không Ronaldo, không Ramos và không Modric, Real Madrid khởi đầu không thật sự suôn sẻ trước Fuenlabrada. Dù thi đấu áp đảo nhưng đội bóng hoàn gia đã suýt bị thủng lưới ở đầu trận trong một tình huống đấm bóng không tốt của thủ môn Kiko Casilla. Dần lấy lại tinh thần, những pha bóng của Real trở nên sắc sảo hơn nhưng cũng phải tới phút 63 đội khách mới có thể mở tỉ số khi Marco Asensio sút phạt đền chính xác sau tình huống phạm lỗi gây tranh cãi trong vòng cấm của cầu thủ Fuenlabrada.

Có được bàn thắng, Real cởi bỏ được áp lực, họ tràn lên tấn công nhưng phải đến phút 80 họ mới nâng tỷ số lên 2-0 và lại là một quả penalty gây tranh cãi sau khi Theo Hernandez được xác định bị phạm lỗi bởi Candela trong khu 16m50. Candela bị đuổi còn dự bị Lucas Vasquez thực hiện chính xác.

Cách biệt 2 bàn là khá an toàn cho Real và mặc dù ở cuối trận họ bị đuổi 1 người do trung vệ Jesus Vallejo có pha chơi cao chân nguy hiểm, đội khách có thể an tâm ra về và chờ giải quyết nốt trận đấu tại Bernabeu.

Kết quả lượt đi vòng 1/16 cúp nhà vua Tây Ban Nha

Lleida Esportiu 0 - 1 Real Sociedad

Deportivo La Coruna 1 - 4 Las Palmas

Girona 0 - 2 Levante

Fuenlabrada 0 - 2 Real Madrid

Tenerife 0 - 0 Espanyol
 

Theo TVTV.VN

 


.