HLV Park Hang Seo "chốt" bộ sậu BHL tuyển Việt Nam

10:10, 31/10/2017
.

Trước ngày đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan, HLV Park Hang Seo đã có đủ đội ngũ trợ lý, bao gồm cả Hàn Quốc và Việt Nam.
 
Trong thành phần đội ngũ hỗ trợ công việc ngồi "ghế nóng" tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã sớm chọn được trợ lý ngôn ngữ Lê Anh Khoa (thầy giáo dạy tiếng Hàn) và đồng hương Lee Young Jin, từng là cựu tuyển thủ Hàn Quốc từ năm 1989 – 1994.
 
Giờ đây, nhà cầm quân 58 tuổi 'chốt" thêm 3 trợ lý người Việt, gồm HLV Lư Đình Tuấn, Nguyễn Thanh Sơn, Nguyễn Đức Cảnh.

 

 

Đây đều là những trợ lý từng nhiều năm sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam cũng như U23 Việt Nam. Được biết, các trợ lý trên đã được Hội đồng HLV quốc gia cùng bàn bạc, thống nhất và tư vấn cho HLV Park Hang Seo. Ông Seo không mất nhiều thời gian suy nghĩ đã gật đầu đồng ý.

 
Theo kế hoạch, sau vòng 24 V-League cuối tuần này, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Afghanistan, trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2018.
 
Về danh sách đội tuyển Việt Nam, các bộ phận chuyên môn của VFF đã tư vấn khoảng 50 cái tên với HLV Park Hang Seo, trong đó những gương mặt không được gọi lên tuyển tập trung dưới thời HLV Mai Đức Chung như Võ Huy Toàn, Phi Sơn… sẽ được gọi trở lại.
 
Bản thân HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý của mình cũng sẽ xem giò các cầu thủ thi đấu ở V-League vòng đấu tới, trước khi chốt lại bản danh sách khoảng 30 người.
 
S.N/VietNamNet

.