Hải Phòng thắng kịch tính Sông Lam Nghệ An

08:10, 21/10/2017
.

Chiều 20-10, CLB Hải Phòng đã đá bại chủ nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA) 3-2 ở vòng 22 V-League 2017 trong trận đầu đầy kịch tính và hấp dẫn.

 

Các cầu thủ Hải Phòng vươn lên xếp thứ tư sau chiến thắng trước SLNA. Ảnh: NAM KHÁNH
Các cầu thủ Hải Phòng vươn lên xếp thứ tư sau chiến thắng trước SLNA. Ảnh: NAM KHÁNH


Lợi thế sân nhà giúp SLNA nhập cuộc tốt hơn. Tuy nhiên, Hải Phòng mới là đội tìm được bàn thắng mở tỉ số sau nỗ lực cá nhân của Ngọc Tân. Phút 9, ngoại binh Fagan nhả bóng cho Ngọc Tân băng lên từ tuyến 2. Cầu thủ này đi bóng thêm 1 nhịp trước khi tung cú dứt điểm ngoài vòng cấm, đánh bại Nguyên Mạnh, mở tỉ số cho Hải Phòng.

Những phút tiếp theo, SLNA thi đấu bùng nổ và có liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của Olaha (phút 22) và Ngọc Hải (phút 30) để dẫn ngược Hải Phòng 2-1. Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục chơi nhỉnh hơn và tạo ra không ít tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút khiến SLNA không có bàn thắng kết liễu trận đấu.

Tuy chơi lép vế hơn nhưng sự tỏa sáng đúng lúc của những cá nhân đã mang về trọn vẹn ba điểm cho Hải Phòng. Phút 57, Stevens ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Hải Phòng sau cú sút xa cực kỳ đẹp mắt ở gần mép vòng cấm. Chiến thắng của đội khách được ấn định ở phút 83 nhờ công của Đình Bảo cũng với một cú sút từ ngoài vòng cấm.

Thắng trận này, Hải Phòng có trong tay 35 điểm, vươn lên xếp thứ 4 còn SLNA đứng thứ 9 với 27 điểm.

Theo HOÀI DƯ/Tuổi Trẻ Online







 


.