Trần Thị Thanh Thủy giành HCV kurash tại AIMAG5

08:09, 21/09/2017
.

Tối 20-9, võ sĩ Trần Thị Thanh Thủy (kurash) đã vượt qua VĐV Dmitrieva (Turkmenistan) với tỉ số 5-0 trong trận chung kết để mang về tấm HCV thứ 4 cho đoàn TTVN tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á (AIMAG5) 2017.

 

VĐV Trần Thị Thanh Thủy trên bục nhận HCV tại đại hội. Ảnh: ĐỖ PHÚ
VĐV Trần Thị Thanh Thủy trên bục nhận HCV tại đại hội. Ảnh: ĐỖ PHÚ


Trước khi bước vào trận chung kết hạng trên 87kg nữ, Thanh Thủy đã liên tiếp thắng các VĐV của Uzbekistan (tứ kết) và Turkmenistan (bán kết) để có mặt trong trận chung kết. Dù gặp đối thủ của chủ nhà đại hội nhưng VĐV 20 tuổi Trần Thị Thanh Thủy vẫn thi đấu nỗ lực để mang về HCV cho đoàn TTVN.

Cũng trong ngày 20-9, VĐV taekwondo Hà Thị Nguyên giành HCĐ hạng cân 62kg nữ sau khi thắng các VĐV của Bahrain ở vòng 16 và VĐV của Macau ở tứ kết. Tại vòng bán kết, Nguyên để thua VĐV Zhang Mengyu với tỉ số 15-18. Ở môn Muay, VĐV Nguyễn Thanh Tùng hạng 70kg không thể vượt qua đối thủ Thái Lan nên giành HCĐ.

Như vậy trong ngày thi đấu thứ ba của đại hội, đoàn TTVN giành thêm 1 HCV, 2HCĐ. Hiện nay tổng số HCV của đoàn TTVN là 4. Chỉ tiêu của đoàn TTVN tại đại hội là giành từ 5-7 HCV và đứng từ thứ 10-15 tại đại hội.

Với kết quả này và còn nhiều môn thế mạnh của VN như bơi lội chưa thi đấu trong đó có sự có mặt của kình ngư Ánh Viên, sẽ không có gì bất ngờ nếu đoàn TTVN lại vượt chỉ tiêu ở đại hội này.

Theo K.XUÂN/Tuổi Trẻ Online

 


.