"Liverpool trả giá vì không biết kết liễu đối thủ"

06:09, 14/09/2017
.

Đó là phát biểu của HLV Jurgen Klopp sau khi Liverpool bị Sevilla cầm chân 2-2 trên sân Anfield ở lượt trận mở màn bảng E Champions League vào sáng 14-9.


Ở trận này, Liverpool chơi hay hơn và áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu. Tuy nhiên, do dứt điểm kém, trong đó có cú sút trúng cột dọc từ chấm 11m, Liverpool đã bị Sevilla cầm chân 2-2 trên sân nhà.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp cho biết: “Liverpool đã chơi tốt và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Nếu các cầu thủ dứt điểm tốt hơn, Liverpool đã có 3 hoặc 4 bàn thắng. Nhưng đó là bóng đá và chúng tôi đã phải trả giá vì không biết kết liễu đối thủ”.

 Nỗi thất vọng của Henderson sau khi Liverpool bị Sevilla cầm chân 2-2. Ảnh: REUTERS
Nỗi thất vọng của Henderson sau khi Liverpool bị Sevilla cầm chân 2-2. Ảnh: REUTERS


Dù tiếc nuối khi không giành được chiến thắng, nhưng HLV Klopp vẫn khen ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò. HLV người Đức nói tiếp: “Liverpool đã thi đấu tốt trước một đối thủ mạnh. Các cầu thủ đã nỗ lực tuyệt vời và biết đứng dậy đúng lúc. Đây là một trận đấu hấp dẫn nhưng đáng tiếc chúng tôi không thể giành trọn 3 điểm”.

Tương tự HLV Klopp, đội trưởng Jordan Henderson cũng tỏ ra tiếc nuối khi Liverpool không thể giành chiến thắng. Henderson chia sẻ: “Chúng tôi đã có thể giành 3 điểm sau những gì đã thể hiện. Liverpool đã tạo được thế trận áp đảo và có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại không tận dụng được. Chúng tôi rất thất vọng vì không giành được chiến thắng. Nhưng các cầu thủ cũng đã có phản ứng tích cực và biết đứng dậy sau trận thua đậm 0-5 trước Manchester City. Đây là một dấu hiệu tốt cho Liverpool".
“Liverpool trả giá vì không biết kết liễu đối thủ”

HLV Berizzo nói: “Liverpool đã thi đấu hay hơn và chúng tôi đã gặp may khi chỉ phải vào lưới nhặt bóng hai lần. Bước ngoặt của trận đấu là khi Firmino sút hỏng quả 11m ở cuối hiệp 1. Các cầu thủ Sevilla đã được tiếp thêm sức mạnh sau pha sút hỏng penalty của Firmino và chúng tôi đã thành công khi có được bàn gỡ trong hiệp 2. Đây là một trận đấu rất khó khăn và tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình".

Theo H.LAM/Tuổi trẻ Online


 


.