Huyện đoàn Mộ Đức giành chức vô địch giải bóng đá cán bộ Đoàn

09:08, 31/08/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 31.8, tại Trung tâm Văn hóa thể thao Trần Phú  (TP. Quảng Ngãi), đã diễn ra trận chung kết giữa đội Công an tỉnh Quảng Ngãi- Huyện đoàn Mộ Đức và lễ bế mạc trao giải cho các đội bóng tham dự Giải bóng đá cán bộ Đoàn tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 3, năm 2017.

TIN LIÊN QUAN

Giải bóng đá truyền thống cán bộ Đoàn năm nay thu hút 21 đội bóng với hơn 300 vận động viên đến từ các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc tham dự. Các đội bóng dự giải được chia làm 7 bảng thi đấu. 
 
Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, kịch tính, giải đã kết thúc thành công tốt đẹp với ngôi vô địch xứng đáng thuộc về đội bóng Huyện đoàn Mộ Đức sau giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước đội bóng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trong trận đấu chung kết.
 
Trận đấu chung kết diễn ra gây cấn, quyết liệt
Trận đấu chung kết diễn ra gây cấn, quyết liệt
 
Tại lễ bế mạc, ngoài trao chức vô địch cho đội bóng Huyện đoàn Mộ Đức và giải Nhì cho đội bóng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Ban tổ chức còn tiến hành trao giải ba, giải phong cách và nhiều giải phụ khác cho các cầu thủ và đội bóng tham gia. 
 
Đây là lần thứ 3, Giải bóng đá truyền thống cán bộ Đoàn được Tỉnh đoàn tổ chức. Theo BTC, với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, các đội đã mang tới những trận đấu với chất lượng chuyên môn cao; quy tụ nhiều VĐV giỏi và kỹ thuật. Đây là sân chơi lành mạnh, đề cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, phát triển bóng đá phong trào và tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu văn hóa thể thao của cán bộ đoàn trong tỉnh.
 
N.Đức
 

.