Bế mạc giải tennis Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi mở rộng lần thứ VIII

05:04, 17/04/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, giải tennis Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi mở rộng lần thứ VIII, năm 2017 đã chính thức khép lại. Giải đấu do Hội doanh nhân trẻ đã tổ chức tại sân thể thao VSIP, phường Trương Quang Trọng, TP.Quảng Ngãi. 

TIN LIÊN QUAN

 
Giải được tổ chức nhân kỷ niệm 42 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2017), 131 năm ngày Quốc tế lao động (1.5.1886 – 1.5.2016), chào mừng Đại hội Hội doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi khóa V, nhiệm kỳ 2017-2022…Giải diễn ra từ ngày 14.4 đến 16.4.2017, thu hút trên 80 vận động viên là các doanh nhân của các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi và lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh có đam mê môn thể thao Tennis. 
 
Giải đã cống hiến cho người xem những cuộc so tài hấp dẫn, những pha bóng đẹp thể hiện tinh thần thi đấu hết mình. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã lựa chọn được các vận động viên xuất sắc để trao các giải Nhất, Nhì, Ba. Trong đó, giải Nhất nội dung đôi nam lãnh đạo đã thuộc về cặp vận động viên Nguyễn Phúc Nhân (BQL Đầu tư- xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh) và Nguyễn Đức On (Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy) ; cặp vận động viên Phạm Thế Dũng (Công ty TNHH Dũng Thành) và Lê Phương Thành (Công ty CP vận tải Dầu khí Quảng Ngãi) giành giải Nhất ở nội dung đôi nam Doanh nhân. 
 
Ban Tổ chức trao thưởng các vận động viên đạt giải ở nội dung đôi nam Doanh nhân
Ban Tổ chức trao thưởng các vận động viên đạt giải ở nội dung đôi nam Doanh nhân
 
Giải tennis Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi là sự kiện thể thao được Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức hàng năm. Giải đấu nhằm động viên, khuyến khích cán bộ, công nhân viên trong các doanh nghiệp thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe; đồng thời là dịp để các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp  giao lưu, học hỏi và tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển; tăng cường giao lưu học hỏi và mở rộng mối quan hệ giữa các doanh nghiệp và các cơ quan, sở, ngành trong tỉnh.
 
PV

.