Vietcombank Quảng Ngãi vô địch giải bóng đá mini Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh

02:03, 29/03/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sau 3 ngày thi đấu kịch tính, quyết liệt, Giải bóng đá truyền thống Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XI, năm 2017 đã kết thúc với hơn 200 bàn thắng được ghi trong 32  trận thi đấu. 

TIN LIÊN QUAN

Trận chung kết của giải đấu giữa đội Ngân hàng Vietcombank Quảng Ngãi và Công ty Xăng dầu Quảng Ngãi diễn ra quyết liệt trong sự cổ vũ của hàng trăm khán giả hâm mộ. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn, kịch tính. Các cầu thủ trình diễn lối chơi cởi mở với chất lượng chuyên môn cao. Sau 2 hiệp thi đấu chính thức kết thúc với tỉ số là 1-1, hai đội phải giải quyết trận đấu bằng những loạt sút penalty đầy may rủi.
 
Ở loạt sút thứ 9, cầu thủ Đức Hòa (số 16) đã sút thành công quả đá penalty quyết định, đưa đội Ngân hàng Vietcombank Quảng Ngãi đến với chức vô địch Giải Bóng đá mini truyền thống Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XI, năm 2017.
 
Trận đấu chung kết diễn ra gây cấn, quyết liệt
Trận đấu chung kết diễn ra gây cấn, quyết liệt

 

Đội bóng Vietcombank Quảng Ngãi đã xuất sắc giành chiến thắng sau loạt sút penalty đầy may rủi
Đội bóng Vietcombank Quảng Ngãi đã xuất sắc giành chiến thắng sau loạt sút penalty đầy may rủi.
 
Trước đó, ở trận tranh giải ba, đội Công ty TNHH MTV Đầu tư- Xây dựng & Kinh doanh dịch vụ Quảng Ngãi (QISC) đã đánh bại đội Công ty Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi, giành giải ba.
 
Năm nay, Giải Bóng đá truyền thống Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XI có sự tham gia của 16 đội bóng. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, các đội đã mang tới những trận đấu với chất lượng chuyên môn cao.
 
Do trình độ các cầu thủ khá đồng đều nên giải diễn ra kịch tính, thu hút ĐVTN và người hâm mộ quan tâm theo dõi; đồng thời, tạo một sân chơi bổ ích, tạo cơ hội giao lưu, đáp ứng nguyện vọng của đông đảo ĐVTN trong  khối. 
 
PV

.