Hoàng Nam lần thứ hai vô địch đôi ở Men's Futures

03:11, 06/11/2016
.

Tay vợt số một Việt Nam cùng bạn đánh cặp Chen Ti (Đài Bắc) ca khúc khải hoàn ở giải F9 Futures tại Bình Dương.
  
 

 Hoàng Nam xuất sắc vô địch đôi ở giải F9. Ảnh: Internet.
Hoàng Nam xuất sắc vô địch đôi ở giải F9. Ảnh: Internet.


Hoàng Nam đứng chung với Chen Ti ở giải F9 và liên tiếp giành những chiến thắng dễ dàng ở các vòng ngoài. Tại chung kết Hoàng Nam/Chen Ti đối đầu với cặp hạt giống số bốn người Hàn Quốc, Moon Ju-Hae và Noh Sang-Woo.

Hoàng Nam - Chen Ti áp đảo ở ván đầu tiên, bẻ được 3 game giao bóng của đối phương và giành chiến thắng 6-2. Tuy nhiên khi bước sang ván hai, hai tay vợt của Hàn Quốc đã thi đấu khởi sắc hơn và thắng lại 6-4, đưa trận đấu vào loạt super tie-break.

Lúc này, Hoàng Nam và Chen Ti cho thấy đúng trình độ của đôi vợt hạt giống số 1 khi vượt lên dẫn 6-0. Moon Ju-Hae và Noh Sang-Woo chỉ gỡ lại được 5 điểm trước khi gác vợt với tỉ số 5-10.

Chung cuộc, chức vô địch nội dung đôi nam giải quần vợt F9 Futures đã thuộc về Lý Hoàng Nam và Chen Ti. Đây là lần danh hiệu đánh đôi Men's Futures thứ hai mà tay vợt số 1 Việt Nam có được, trước đó là chức vô địch F5 Futures với Nguyễn Hoàng Thiên.

Ngày mai, hệ thống giải Men's Futures do Việt Nam đăng cai trong năm 2016 sẽ chính thức khép lại với trận chung kết đơn nam. Dù vậy Hoàng Nam không góp mặt và anh đã kết thúc năm thi đấu trên sân nhà của mình với thành tích 2 danh hiệu đôi và 1 danh hiệu đơn.

Theo Nam Anh (Thể Thao Việt Nam)

 


.