Công Phượng, Tuấn Anh trở lại với V-League 2017

02:11, 08/11/2016
.

Cuối tuần qua, chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức đã có văn bản gửi đến lãnh đạo hai CLB của Nhật Bản là Mito Hollyhock và Yokohama FC để chính thức thông báo Hoàng Anh Gia Lai không chấp thuận việc gia hạn hợp đồng thi đấu ở J-League 2 đối với Công Phượng và Tuấn Anh.
 
Trao đổi cùng Tuổi Trẻ, ông Đức cho biết: “Trước lúc J-League 2 hạ màn, hai CLB của Nhật Bản nhiều lần đề nghị được gia hạn hợp đồng với Tuấn Anh và Công Phượng nhưng tôi đã từ chối. Trong văn bản gửi đến Mito Hollyhock và Yokohama FC, tôi nhấn mạnh trong năm 2017 đội tuyển U-22 VN sẽ tham dự SEA Games diễn ra từ ngày 19 đến 30-8-2017 tại Malaysia. Đây là giải đấu quan trọng và có ý nghĩa với bóng đá VN mà mục tiêu cao nhất là chinh phục chiếc HCV.

 

Tiền đạo Công Phượng (áo xanh) sẽ trở lại V-League 2017 cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: S.H
Tiền đạo Công Phượng (áo xanh) sẽ trở lại V-League 2017 cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: S.H

 

Thời điểm diễn ra SEA Games cũng là thời điểm quan trọng với cả hai CLB ở J-League 2. Vì vậy, nếu Công Phượng và Tuấn Anh tiếp tục thi đấu ở Nhật Bản thì rất khó quay về VN để phục vụ đội tuyển U-22. Hơn nữa, nếu muốn được khoác áo tuyển U-22 VN, cầu thủ cần được thi đấu ở V-League để cọ xát nhiều hơn và được ban huấn luyện đội tuyển đánh giá chuẩn xác nhất”.

Riêng về trường hợp của Xuân Trường, ông Đức nói: “Cậu ấy vẫn còn một năm hợp đồng với Incheon và sẽ thi đấu tiếp cho đến hết tháng 11-2017. Việc Xuân Trường có được tập trung tham dự SEA Games 2017 hay không sẽ do Liên đoàn Bóng đá VN làm việc với CLB Incheon”.
 
Theo Báo Tuổi trẻ

.