Sôi nổi Hội thao Khối văn hóa xã hội- năm 2016

03:08, 22/08/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Ngày 21.8, tại trường Năng khiếu thể dục thể thao tỉnh, Sở Khoa học và công nghệ- Trưởng Khối thi đua Văn hóa- xã hội đã tổ chức Hội thao Khối thi đua Văn hóa- xã hội năm 2016. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đến dự và tặng hoa chúc mừng.

Hội thao thu hút hơn 200 vận động viên đến từ 8 đơn vị trong khối gồm: Sở GD&ĐT, Sở VH-TT&DL, Sở KH-CN, Sở LĐTB&XH, Sở Thông tin-Truyền thông, Sở Y tế, Báo Quảng Ngãi, Đài PT-TH tỉnh và đơn vị khách mời là Ban Thi đua khen thưởng tỉnh. Các vận động viên tham gia thi đấu các môn: cầu lông, bóng bàn, kéo co và nhảy bao bố.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao
 
Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đến từ các đơn vị, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu hay, kịch tính, tạo không khí sôi nổi, hào hứng trong suốt thời gian diễn ra hội thao. 
 
Kết thúc hội thao, Sở Y tế giành vị trí nhất toàn đoàn với 4 huy chương vàng và 1 huy chương đồng; Sở VHTT& DL giành vị trí thứ 2 với 1 huy chương vàng, 4 huy chương đồng; Sở TT& TT giành vị trí thứ 3 với thành tích 1 huy chương vàng và 2 huy chương đồng.
 
Hội thao Khối thi đua Văn hóa – Xã hội năm 2016 là một hoạt động thiết thực được tổ chức thường niên, nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, thể dục, thể thao trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị trong Khối; tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, mối quan hệ phối hợp trong công tác, trao đổi công việc, học hỏi kinh nghiệm. Đồng thời tạo khí thế thi đua sôi nổi thực hiện tốt và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2016 của các đơn vị trong Khối.
 
Một số hình ảnh tại Hội thao Khối thi đua Văn hóa- xã hội năm 2016
 

 

Các vận động viên thi đấu môn cầu lông

 

Kịch tính ở môn bóng bàn.

 

Với sự cổ vũ của của khán giả, các đội tham gia thi đấu rất nhiệt tình.

 

Môn thi đấu kéo co nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên

 

Các vận động viên giành vị trí cao ở môn thi đấu bóng bàn.

 

Ban Tổ chức trao thưởng cho các đơn vi giành vị trí nhất, nhì, ba toàn đoàn


N.Đức

 

.