Vòng 6 V-League 2016: Bình Dương 'đòi nợ' thành công

07:04, 16/04/2016
.

Do phải tham dự AFC Champions League 2016 vào đầu tuần sau nên trận B.Bình Dương – S.Khánh Hòa được BTC bố trí đá sớm vào chiều 15-4. Dù vẫn còn vắng mặt một số trụ cột nhưng đang lên tinh thần sau các chiến thắng gần đây, cùng với lực lượng đang vào “phom”, B.Bình Dương đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng cách biệt 3-1 trước Sanna Khánh Hòa.
 

Niềm vui của các cầu thủ B.Bình Dương sau chiến thắng 3-1 chiều nay.
Niềm vui của các cầu thủ B.Bình Dương sau chiến thắng 3-1 chiều nay.



Phút 32, Moses đã có bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà sau pha đá nối cận thành từ đường chuyền của Quang Vinh ở biên phải. Tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm thêm bàn thắng, B.Bình Dương đã tạo thêm nhiều cơ hội ghi bàn khác trước khi Anh Đức nhân đôi cách biệt vào phút 42 sau cú xoay người sút bóng ở cự ly gần. Bàn thắng có phần sai lầm của hậu vệ S.Khánh Hòa khi phá bóng không thành công.

Sang hiệp hai, B.Bình Dương giảm tốc độ trận đấu nhưng vẫn kiểm soát được thế trận. Về phía S.Khánh Hòa, dù nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng các pha tấn công quá phụ thuộc vào Uche nên không khó để B.Bình Dương vô hiệu hóa. Phút 87, cầu thủ trẻ Duy Khánh ghi bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà trước khi Viết Đàn gỡ 1-3 cho S.Khánh Hòa vào phút bù giờ.

Thắng trận này, B.Bình Dương tạm vươn lên vị trí thứ 3 với 10 điểm cũng như tạo hành trang thoải mái về mặt tâm lý trước khi lên đường sang Trung Quốc gặp CLB Jiangsu ở vòng 5 AFC Champions League vào đầu tuần sau.
 

Theo Quốc Cường/SGGPO

 


.