Giải Boxing các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai Vô Địch Let's Viet 2015:
Hạ gục nhà vô địch, võ sĩ Quảng Ngãi - Ngô Việt Nhật đoạt ngôi vương

09:01, 04/01/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 3.1, tại Quảng trường Phạm Văn Đồng (TP. Quảng Ngãi), vòng chung kết Giải Boxing và Võ thuật cổ truyền các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai Vô Địch Let’s Viet 2015 đã diễn ra đêm thi đấu cuối cùng.  Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tỉnh nhà, võ sĩ Ngô Việt Nhật- quê Quảng Ngãi đã xuất sắc giành chiếc đai vô địch Let’s Viet mùa 3 ở hạng cân 64 kg, sau khi "lật đổ" nhà đương kim vô địch Nguyễn Văn Dễ (Quân Đội).

TIN LIÊN QUAN

Mở đầu cho đêm Chung kết thứ 2, Giải Boxing và Võ thuật cổ truyền các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai Vô Địch Let’s Viet 2015 là trận thách đấu Kickboxing đầy kịch tính giữa Lê Quang Duy (CLB Duy Độ) và Trần Minh Tuấn (CLB Huỳnh Long Hổ). Sau 3 hiệp thi đấu, phần thắng điểm tuyệt đối thuộc về võ sĩ thách đấu Trần Minh Tuấn (quần xanh).

 

Ở hạng cân 60kg nữ, trước “tượng đài” Boxing của Việt Nam Lừu Thị Duyên (Hà Nội), Đỗ Thị Mai (áo đỏ) đến từ Hải Phòng đã gặp không ít khó khăn khi phải luôn trong thế phòng thủ và không ra được nhiều đòn về phía võ sĩ Lừu Thị Duyên . 

 

Lừu Thị Duyên (TPHCM) với kỹ thuật và chiến thuật vượt trội, tinh tế đã hoàn toàn áp đảo Đỗ Thị Mai (Hải Phòng) và giành chiến thắng tuyệt đối 3-0. Với chiến thắng của mình, Lừu Thị Duyên đã bảo vệ thành công chiếc đai vô địch của mình và lần thứ 2 xuất sắc giành chiếc đai vô địch Let’s Viet ở hạng cân 60kg.

 

Huynh Ngoc Tan_Tran Van Thao (5).JPG

Ở hạng cân 49kg, được dự đoán sẽ là trận đấu đầy hấp dẫn, Huỳnh Ngọc Tân (áo đỏ) và Trần Văn Thảo (áo xanh) đã cống hiến cho khán giả màn tranh tài kịch tính ngay từ những phút đầu tiên. Thượng đài với tinh thần quyết tâm rất cao, mong muốn đoạt đai vô địch năm nay, nhưng võ sĩ Trần Văn Thảo (TP.HCM) vẫn không thể vượt qua tay đấm kì cựu Huỳnh Ngọc Tân (Quân đội). Giấc mơ “soán ngôi” của Trần Văn Thảo lại tiếp tục dang dở.

 

Trong khi đó, ở hạng cân 52kg giữa võ sĩ Bùi Trọng Thái (Quân đội) và võ sĩ Nguyễn Gia Kiên (Hà Nội), Với cái uy là nhà đương kim vô địch, Nguyễn Gia Kiên (áo xanh) nhập cuộc trận đấu hết sức tự tin. Không chỉ tấn công tốt mà phòng thủ Gia Kiên cũng thực hiện rất xuất sắc. Trong một ngày mà Gia Kiên đã chơi quá tốt, anh đã bảo vệ thành công được chức vô địch của mình với chiến thắng (3-0).
 

 

Trận đấu được khán giả mong chờ nhất trong đêm chung kết chính là trận chung kết ở hạng cân 64kg giữa võ sĩ Nguyễn Văn Dễ (Quân đội) và võ sĩ chủ nhà Quảng Ngãi- Ngô Việt Nhật. Là trận đấu cuối cùng trong đêm thi đấu ở bộ môn Boxing giải tranh đai vô địch Let’s Viet năm 2015, Nguyễn Văn Dễ và Ngô Việt Nhật đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

 

Nhập trận, nhờ sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả quê nhà, Ngô Việt Nhật (áo xanh) tấn công dồn dập, áp đảo Nguyễn Văn Dễ (áo đỏ). Những cú đấm móc sở trường liên tiếp được anh sử dụng để ghi điểm. Với sải tay dài và khả năng ứng biến linh hoạt Ngô Việt Nhật cảm hóa phần lớn những đòn tấn công của Văn Dễ.

 

Và đúng như nhiều người đã nghĩ đến từ những phút đầu trận đấu, sự bùng nổ của Ngô Việt Nhật đã đưa anh đến thẳng ngôi vô địch ngay trên mảnh đất quê hương Quảng Ngãi và “soán ngôi vương” thành công từ nhà vô địch Nguyễn Văn Dễ.

 

 

 PV

 


.