HLV Guus Hiddink thay Mourinho dẫn dắt Chelsea

06:12, 18/12/2015
.

Nhật báo Daily Mail (Anh) cho biết, cựu HLV tuyển Hà Lan Guus Hiddink đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng tại Chelsea sau khi đội bóng này sa thải HLV Jose Mourinho vào đêm 17-12.
 

HLV Guus Hiddink và chiếc cúp FA giành được cùng Chelsea vào năm 2009. Ảnh: Daily Mail
HLV Guus Hiddink và chiếc cúp FA giành được cùng Chelsea vào năm 2009. Ảnh: Daily Mail



Thông tin này cũng đã được cựu tiền đạo Chelsea Mateja Kezman xác nhận với Hãng tin Reuters. Mateja Kezman khẳng định đây là tâm sự của HLV Guus Hiddink với ông. “Hiddink là một HLV vĩ đại và một nhà tâm lý tốt. Vì thế, tôi tin tưởng ông ấy sẽ đưa Chelsea trở lại con đường chiến thắng tại Premier League và đi đến cuối cùng tại Champions League”, Hãng tin Reuters trích lời Mateja Kezman.

Theo Daily Mail, hợp đồng của HLV Guus Hiddink với Chelsea chỉ kéo dài đến cuối mùa giải. Đây là lần thứ hai HLV Guus Hiddink đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge. Ở lần đầu vào năm 2009, HLV Guus Hiddink đã giúp Chelsea xếp thứ ba chung cuộc tại Premier League và vô địch cúp FA.

Hiện cả HLV Guus Hiddink và Chelsea đều chưa lên tiếng xác nhận sự việc này. Nhưng Daily Mail khẳng định Chelsea sẽ sớm công bố thông tin này và HLV Guus Hiddink sẽ ra mắt các CĐV Chelsea vào ngay cuối tuần này khi Chelsea tiếp Sunderland trên sân nhà ở vòng 17 Premier League.  

Theo thống kê của Daily Mail, Guus Hiddink là HLV có tỉ lệ giành chiếc thắng cao nhất trong lịch sử Chelsea. Ông đã giành được 87% điểm số có thể trong nhiệm kỳ đầu dẫn dắt Chelsea vào năm 2009 khi đội bóng này sa thải HLV Luiz Felipe Scolari.

 

Theo H.LAM/Tuổi Trẻ Online


 


.