"Đấu trường thép" sắp diễn ra tại Quảng Ngãi

10:12, 28/12/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 28.12, Sở VH-TT& DL đã tổ chức Họp báo để thông tin với lãnh đạo và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí về “Giải Boxing các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai Vô địch LET’s VIET năm 2015”.
 
 
Chung kết “Giải Boxing các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai Vô địch LET’s VIET năm 2015” với tên gọi “Đấu trường thép” sẽ diễn ra tại Quảng trường đường Phạm Văn Đồng (TP.Quảng Ngãi) từ ngày 2 - 3.1.2016. Giải quy tụ 10 võ sĩ nam và sáu võ sĩ nữ tham gia thi đấu ở các hạng cân từ 51 - 64kg; đặc biệt, giải có sự tham dự của nam võ sĩ Ngô Việt Nhật quê Quảng Ngãi, thi đấu ở hạng cân 64kg. 
 
Theo Ban tổ chức giải, các VĐV thắng trong trận chung kết sẽ nhận giải thưởng trị giá 25 triệu đồng, VĐV còn lại nhận giải thưởng 6 triệu đồng. Đồng thời, Ban tổ chức sẽ trao giấy chứng nhận và phong kiện tướng Quốc gia cho những VĐV đạt thứ hạng I, II ở các hạng cân và phong cấp 1 cho VĐV đồng hạng III ở các hạng cân. 
 
Ban tổ chức thông tin về giải đấu tại buổi họp báo
Ban tổ chức thông tin về giải đấu tại buổi họp báo

 

Võ sĩ Ngô Việt Nhật (áo xanh) trong một trận thi đấu Boxing tranh đai LET’s VIET
Võ sĩ Ngô Việt Nhật (áo xanh) trong một trận thi đấu Boxing tranh đai LET’s VIET
 
Trong 2 ngày diễn ra giải đấu tại Quảng Ngãi, bên cạnh chương trình thi đấu chính thức của 8 cặp VĐV xuất sắc nhất vòng chung kết bộ môn Boxing, còn có nội dung thách đấu Kick-boxing giữa những võ sĩ thuộc các CLB trong tỉnh Quảng Ngãi. Đặc biệt, để tạo thêm cơ hội giao lưu, nâng cao chất lượng các trận đấu, Ban tổ chức cũng đã mời bốn võ sỹ hàng đầu Thái Lan ở bộ môn Muay tham gia thách đấu tại Quảng Ngãi. 
 
Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức tại Quảng Ngãi. Giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Let’s Viet trong các ngày diễn ra giải, bắt đầu vào lúc 18h30. 
 
Tại buổi họp báo, đại diện Sở VH-TT&DL cùng Ban tổ chức giải cũng đã trả lời nhiều câu hỏi của phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí liên quan đến công tác tổ chức giải đấu.
 
Tin, ảnh: N.Đức
 

.