Ronaldo ghi 5 bàn vào lưới Granada

07:04, 05/04/2015
.

Chiều 5-4, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo đã ghi 5 bàn vào lưới Granada, giúp Real Madrid đại thắng 9-1. Các bàn thắng còn lại do công của Benzema và Bale.

 

Ronaldo ăn mừng bàn thắng vào lưới Granada - Ảnh: Reuters
Ronaldo ăn mừng bàn thắng vào lưới Granada - Ảnh: Reuters



Trận đấu diễn ra vào đúng 12g trưa (giờ Tây Ban Nha) nên thời tiết khá nóng khiến các cầu thủ nhập cuộc khá chậm. Trong suốt 25 phút đầu trận, Real Madrid cầm bóng nhiều, chủ yếu chơi bóng bên phần sân của Granada nhưng số cơ hội tạo ra là không nhiều.

Thế bế tắc của Real Madrid được khai thông ở phút 25 khi Bale dùng tốc độ và sức mạnh, vượt qua hậu vệ của Granada, đón đường chọc khe của đồng đội, rồi vượt qua cả thủ môn Oier và sút bóng ghi bàn từ góc hẹp. Bàn thắng của Bale đã giải tỏa hoàn toàn áp lực cho Real Madrid đồng thời khiến Granada sụp đổ.

Và khi các cầu thủ Granada không còn giữ được thế trận, liên tiếp những bàn thắng đã đến cho Real Madrid. Chỉ trong vòng 9 phút, từ phút 30 đến 39, Ronaldo đã ghi được ba bàn thắng. Sang hiệp hai, Ronaldo ghi thêm hai bàn ở các phút 54 và 90.

Tổng cộng Ronaldo ghi 5 bàn vào lưới Granada và nâng tổng số bàn thắng tại La Liga lên con số 36, tạm vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, hơn người đứng thứ nhì Messi (Barcelona) 4 bàn. Tuy nhiên, Messi vẫn còn 1 trận chưa đá.

Ngoài các bàn thắng của Ronaldo và Bale, Benzema cũng hai lần lập công, vào các phút 52 và 56 để đóng góp vào chiến thắng chung cuộc 9-1 của đội nhà.

Sau khi đã dẫn 7-0, HLV Ancelotti đã lần lượt đưa Illarramendi, Jese và Chicharito vào thay Kroos, James và Benzema. Và trong 30 phút cuối, Real Madrid vẫn không hề giảm áp lực về phía khung thành Granada.

Bên phía Granada, bàn thắng danh dự của họ do công Ibanez thực hiện ở phút 74, còn trung vệ Diego Mainz đã đá phản lưới nhà giúp Real Madrid nâng tỉ số lên 8-1.

Thắng Granada ở vòng 29 La Liga, Real Madrid tạm rút ngắn khoảng cách điểm với Barcelona chỉ còn 1 (67 so với 68) nhưng Barcelona vẫn còn 1 trận chưa đá.



Theo Đ.K.L/Tuổi Trẻ Online

 

 


.