HLV Vũ Quang Bảo chính thức gia nhập Cần Thơ

03:04, 04/04/2015
.

 Sau khi thôi dẫn dắt Thanh Hóa, HLV Vũ Quang Bảo đã gia nhập CLB bóng đá Cần Thơ, với vai trò là GĐKT của đội bóng xứ Tây Đô. Trong những ngày tới, ông Bảo sẽ cố vấn về mặt chuyên môn cho HLV trưởng Nguyễn Thanh Danh.


Cách nay ít lâu, HLV Vũ Quang Bảo bất ngờ xin thôi việc, rời khỏi cương vị HLV đội Thanh Hóa. Lý do ông Bảo đưa ra để rời đội bóng xứ Thanh là lý do sức khỏe. Và để được rời đội bóng xứ Thanh, HLV Vũ Quang Bảo đã phải bồi thường một số tiền, để đền bù việc đột ngột xin rút khỏi đội bóng này.

Không lâu sau khi rời khỏi Thanh Hóa, ông Bảo đã đạt được thỏa thuận với phía Cần Thơ, trong việc gia nhập đội bóng đất Tây Đô trên tư cách giám đốc kỹ thuật (GĐKT). Trong những ngày tới, ông Bảo sẽ cố vấn chuyên môn cho HLV trưởng Nguyễn Thanh Danh của Cần Thơ.

Đội bóng đất Tây Đô không phải là nơi xa lạ với HLV Vũ Quang Bảo, bởi ông Bảo từng dẫn dắt đội này khi Cần Thơ còn tham gia giải hạng Nhất cách nay ít lâu. Nhiệm vụ của ông Bảo trong thời gian ông làm GĐKT của CLB Cần Thơ là giúp cho đội bóng này trụ hạng thành công tại V-League 2015.

Dự kiến, HLV Vũ Quảng Bảo sẽ có mặt ở đất Tây Đô trong 1 – 2 ngày tới, và nếu như không có trục trặc vào giờ chót, ông Bảo sẽ chính thức nhận nhiệm vụ mới từ vòng 9 V-League, vào ngày 12/4 tới đây.
 

Theo Kim Điền/Dân Trí

 


.