Đá bại Hà Nội T&T, Bình Dương lên ngôi đầu bảng

07:04, 03/04/2015
.

 Chiều 3-4, đương kim vô địch Becamex Bình Dương (B. Bình Dương) đã đá bại Hà Nội T&T 1-0 ở trận đấu bù vòng 8 Toyota V-League 1 2015, trên sân Gò Đậu.

 

Niềm vui sau khi có bàn thắng của cầu thủ Bình Dương. Ảnh: N.K
Niềm vui sau khi có bàn thắng của cầu thủ Bình Dương. Ảnh: N.K


Kết quả này giúp các cầu thủ Bình Dương vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng khi có trong tay 18 điểm. Còn Hà Nội T&T giậm chân ở vị trí thứ 8 với 9 điểm.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo Nguyễn Anh Đức ở phút thứ 3 sau một cú dứt điểm khá nhanh ở rìa vòng cấm. Đó chính là thành quả mà các cầu thủ Bình Dương có được khi tràn sang phần sân đối thủ Hà Nội T&T ngay sau tiếng còi khai cuộc với quyết tâm giành chiến thắng.

Ở trận đấu này, lợi thế sân nhà cộng với việc đối thủ Hà Nội T&T bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng (vắng Gonzalo, Samson...) giúp B.Bình thi đấu có phần lấn lướt so với đội khách. Những phút sau khi có bàn thắng mở tỉ số, dù trận đấu diễn ra khá chậm nhưng Bình Dương vẫn có thêm một vài cơ hội ghi bàn. Dù vậy, các chân sút của họ không tận dụng thành công.

Trong khi đó, dù không nắm giữ thế trận nhưng Hà Nội T&T cũng tạo ra được một vài tình huống nguy hiểm có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy nhiên, các chân sút của Hà Nội T&T đã không gặp may khi hai lần đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành thủ môn Quốc Thiện Esele ở phút 60 và trước đó là pha đánh đầu cận thành không chính xác của Văn Quyết ở cuối hiệp 1.
 

Theo HOÀI DƯ/Tuổi Trẻ Online

 


.