Thắng đậm U23 Macau, HLV Nhật Bản vẫn dè chừng U23 Việt Nam

10:03, 27/03/2015
.

HLV trưởng đội tuyển U23 Nhật Bản Makoto Teguramori tiếp tục dành sự tôn trọng với người đồng nghiệp Miura cùng đội tuyển U23 Việt Nam, dù đã thể hiện sức mạnh ở trận ra quân với chiến thắng huỷ diệt trước U23 Macau (Trung Quốc) với tỷ số 7-0.

TIN LIÊN QUAN


Đúng như dự đoán, U23 Nhật Bản đã có trận ra quân dễ dàng, khi vượt qua U23 Macau với tỷ số đậm 7-0. Với trận thắng này, U23 Nhật Bản gần như đứng đầu bảng I sau lượt trận đấu tiên, nhưng đây không phải là mục tiêu cuối cùng của đội bóng đến từ xứ sở Mặt trời mọc.

Đánh giá về trận đấu, HLV trưởng đội tuyển U23 Nhật Bản Makoto Teguramori cho biết ông hài lòng về những gì các học trò đã thể hiện: “Đây là trận đầu tiên và chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu là giành trọn 3 điểm.

 

U23 Nhật Bản (xanh) đánh bại Macau (Trung Quốc) quá dễ dàng
U23 Nhật Bản (xanh) đánh bại Macau (Trung Quốc) quá dễ dàng


Chúng tôi đã triển khai lối chơi tấn công như mong muốn, ghi được 4 bàn thắng khá dễ dàng trong hiệp 1 và có thêm 3 bàn nữa trong hiệp 2. Sau khi dẫn trước, tôi cũng đã có một số thử nghiệm. Nhìn chung tôi rất hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện. Họ đã có sự khởi đầu tốt”.

Cũng theo HLV người Nhật Bản, thời tiết tại Malaysia khá nóng và đó là lý do U23 Nhật Bản có mặt tại đây sớm hơn các đội bóng khác.

Giành chiến thắng với tỷ số đậm 7-0, U23 Nhật Bản gần như chắc chắn dẫn đầu bảng I sau lượt trận đầu tiên. Trận thắng cũng đã cho thấy sức mạnh vượt trội của U23 Nhật Bản. Tuy nhiên, HLV Makoto Teguramori cho biết, trận đấu gặp U23 Việt Nam chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

“Tôi đã xem U23 Việt Nam thi đấu trong những trận giao hữu gần đây. Dưới sự dẫn dắt của HLV Miura, U23 Việt Nam cho thấy sự tiến bộ rất nhanh. Chắc chắn chúng tôi sẽ không chủ quan khi gặp U23 Việt Nam trong trận đấu tới”, HLV Makoto Teguramori nhấn mạnh.

Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển U23 Macau (Trung Quốc) Tam Iao San thừa nhận đội mình quá yếu và chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở 2 trận đấu với U23 Malaysia và Việt Nam.
 

Theo Lê Cường/Dân Trí

 


.