UAE giành huy chương đồng ASIAN Cup 2015

06:01, 31/01/2015
.

 Với chiến thắng 3-2 trước đội tuyển Iraq, UAE đã chính thức giành huy chương đồng của ASIAN Cup 2015.

Huy chương đồng giải bóng đá Vô địch châu Á – ASIAN Cup 2015 đã thuộc về đội tuyển Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) sau chiến thắng 3-2 trước tuyển Iraq ở trận đấu diễn ra chiều 30/01.

Trên sân vận động Newcastle, các cầu thủ UAE chỉ mất 16 phút thi đấu để vượt lên dẫn trước, với bàn mở tỷ số của Ahmed Khalil. Nhưng ngay trong hiệp 1 họ cũng phải nhận tới 2 bàn thua, sau các pha dứt điểm của Walid Salim và Amjad Khalaf bên phía tuyển Iraq.
 

 ĐT UAE (áo trắng) thắng sát nút trong trận tranh HCĐ của ASIAN Cup. (Ảnh: Getty)
ĐT UAE (áo trắng) thắng sát nút trong trận tranh HCĐ của ASIAN Cup. (Ảnh: Getty)


Sau giờ nghỉ giải lao, lại là Ahmed Khalil lập công, san bằng cách biệt cho tuyển UAE. Phút 55 của trận đấu, tuyển Iraq rơi vào thế khó khăn khi Ahmad Ibrahim bị truất quyền thi đấu và UAE một lần nữa vươn lên dẫn trước, nhờ quả đá phạt 11m thành công của Ali Ahmed Mabkhout.

Trong những phút còn lại của trận đấu này, không có thêm bàn thắng nào được ghi và tuyển UAE giành vị trí thứ ba chung cuộc của giải Vô địch châu Á – ASIAN Cup 2015 với chiến thắng 3-2.

Ngày mai (31/01), ngôi vô địch ASIAN Cup 2015 sẽ được quyết định sau trận chung kết, diễn ra giữa tuyển Hàn Quốc và chủ nhà Australia tại Sydney./.

Theo Việt Anh/VOV

 


.